หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกไวไฟทรู
กระทู้คำถาม
truemove
True WiFi
Wi-Fi
หากมียอดค้างชำระอยู่ สามารถยกเลิกได้มั้ยคะ หรือต้องชำระยอดค้างก่อน บอกก่อนไว้ว่าที่ค้างไว้เพราะว่าไม่ได้อยู่บ้านแล้วตัวเองก็ไม่ได้ใช้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม WIFI True เชื่อมต่อแล้วใช้งาน แอป ไม่ได้
ทำไม WIFI True เชื่อมต่อแล้วใช้งาน แอป ไม่ได้ หรือไม่ก็แอปค้างมากๆ แต่พอปิดเชื่อมต่อ WIFI ใช้ Internet แล้วเข้าแอป ต่างๆ ได้ปกติ เกิดจากสาเหตุอะไรคะ?
สมาชิกหมายเลข 7987205
ยกเลิกซิม ไวไฟ กล่องทีวีทรู
กล่องดูทีวีทรูที่มาพร้อมกับไวไฟในโปร500กว่าบาทรวม vatจ่าย6ร้อยกว่าเกิดกล่องเสียอยู่ดีๆดูทีวีไม่ได้ ได้โทรสอบถามเบอร์1242ไป ปลายสายให้เหตุผลว่ากล่องทีวีติดตั้งใช้งานมา6ปีจะเปลี่ยนกล่องใหม่มาพร้อมซิม เข
สมาชิกหมายเลข 5913212
เน็ตทรูโปรแถมเน็ตมือถือ แต่คิดเงินเพิ่มอีกเท่าตัว
ผมติดตั้งเน็ตทรูมาโปรร้านค้า พร้อมแถมซิมเน็ตมือถือ 20GB/เดือน แต่ผมเอาเบอร์ที่มีอยู่แล้วไปย้ายรับโปรแทน ก็ปกติทุกอย่างครับ จนกระทั่งเดือนนี้ ที่ผมชำระบิลไปเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 15/08/68 จนวันนี้ สัญ
สมาชิกหมายเลข 1676336
ปัญหาการใช้งานกล่องทรูไอดี
กล่องทรูไอดีที่ได้มาตอนติดตั้ง Wifi มีปัญหา ค้าง และ รีสตาร์ทตัวเองบ่อย สามารถขอเปลี่ยนก่องใหม่ได้มั้ยครับ S/N 7345190007707730
สมาชิกหมายเลข 6128605
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มาจะ 2 วันแล้ว ติดต่อทรู 1242 หาพนักงานก็ไม่ได้เลย
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาจะ 2 วันแล้ว ใช้งานอุปกรณ์ในบ้านทุกตัวที่มีต่อไวไฟ ไม่ได้ เดือดร้อนมากครับ ติดต่อทรู 1242 หาพนักงานก็ไม่ได้เลย มีวิธีติดต่อมั้ยครับ หรือควรไปสาขายกเลิกย้ายไปค่ายอื่น
สมาชิกหมายเลข 2873765
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลักและเสริมทุกอย่างของทรู แต่ติดค้างค่าบิล ทำยังไงคะ
คือ เราได้รับสายจากคอลเซ็นเตอร์มาค่ะ แต่เราเรียนอยู่เจ้าหน้าที่ถามอะไรก็ตอบๆไปค่ะ จนพึ่งมารู้ว่าเป็นการสมัครแพ็กเกจเน็ต แต่เราไม่ได้เป็นเน็ตใช้งานเลยสักครั้งค่ะ โทรก็โทรทางอื่น แต่มีบิลมาบอกค้างค่าชำร
สมาชิกหมายเลข 8891588
wi-fi True มีปัญหาทุกเดือน ไม่แก้สักทีน่าเบื่อมาก มะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย
เคยร้องเรียนไปหลายรอบแล้ว กับปัญหาเน็ตบ้าน WiFi ที่ขัดข้องได้ทุกเดือน ไม่รู้เป็นเพราะอะไร True ไม่แก้ปัญหาสักที แต่พอมีปัญหาก็มาให้ใช้เน็ต โทรศัพท์ ทรูแทน แต่บางคน ในบ้าน ก็ไม่ได้ใช้ทรู ขนาดใช้ True เ
สมาชิกหมายเลข 8242818
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
อยากปรึกษาเรื่องการยกเลิกแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 8848555
ชำระยอดทุกอย่างหน้าเว็บของทรูออนไลน์ไปแล้ว
พอดีว่าเบอร์ที่ได้มากับทรูออนไลน์มันหายและค้างชำระแล้วมันมีpopup เด้งมาหน้าคอมจ่ายไปแล้วแต่เบอร์ที่ชำระมันบอกยังค้างอยู่ต้องทำไง200 0พันกง่าบาทแต่ชำระหลังเบอร์ปิดไปแล้วต้องทำไง
Ninebooms
ไวไฟบ้าน ทรู ชำระผ่านเซเว่น แต่ยังเล่นไม่ได้
พอดีชำระค่าเน็ตผ่านเซเว่นแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้ครับ ต้องทำไง.?
สมาชิกหมายเลข 3555916
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True WiFi
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกไวไฟทรู