แดงเดือดที่ เหมือนทีมคนละชั้นมากที่สุด เท่าที่เคยดูมา

ตั้งแต่ดูแดงเดือดมา นัดที่เอาท์คลาสมากที่สุด น่าจะย้อนไปสมัย เดวิด เจมส์ ที่ออกมาจั่วลมกับลูกง่ายๆ แล้วโคลโหม่งเข้าไปแบบสบายๆ ตอนนั้นในสายตานักเตะลิเวอร์พูลคือ ท้อ หมดกำลังใจไปเลย

แต่เมื่อวาน หนักกว่าเยอะเลย

ก่อนเกม ส่วนใหญ่ก็คิดกันแล้วว่า แมนยู ไม่น่าจะต้าน ลิเวอร์พูลที่ฟอร์มกำลังดีขนาดนี้ไหว แต่สกอร์คง ไม่น่าเกิน สามลูก

พอเล่นจริงเปิดเกมมาแค่ 5 นาที ลิเวอร์พูลนำแล้ว 1 ลูก ซึ่งมาแบบนี้ แน่นอนว่ามีโอกาสสูงที่สกอร์จะไหล และก็เป็นตามคาด ลิเวอร์พูล ยิงอีก 3 ลูกในครึ่งแรก ส่วนแมนยู ก็ไม่ใช่ไม่มีโอกาส แต่มีแล้ว ทำไม่ได้เอง

และช่วงต่อเวลาครึ่งแรก เราเห็น นักเตะที่เจนสนาม อย่างโรนัลโด้ น็อตหลุด ด้วยการ เล่นนอกเกมส์ใส่เคอร์ติสโจนส์ โดยเคอร์ติสโจนส์ล้มลงไปแล้ว โรนัลโด้เตะตามไปอีก สอง ดอก ซึ่งน่าจะโดนใบแดงด้วยซ้ำ จังหวะนี้

เปิดเกมครึ่งหลัง ถ้าแมนยู หวังจะตีเสมอ ก็ต้องยิงให้เร็ว แต่ที่ไหนได้ เริ่มมาห้านาที โดนซาลาห์ซัดลูกที่ 5 เป็นแฮททริกของเจ้าตัว แทนที่จะรีบเอาประตู กลับมาเสียประตูอีก ซึ่ง เปิดครึ่งหลังมายังงี้ อย่าว่าแต่จะเอาประตูคืนเลย เอาไม่ให้เสียเพิ่มยังจะยาก

พอเข้านาที 60 ป็อกบา ที่ลงมาครึ่งหลัง ก็พุ่งเสียบเปิดปุ่มใส่ข้อเท้า เกอิต้า โดนแดงไป ส่วนเกอิต้าขึ้นเปล ออกจากสนาม

30 นาทีต่อจากนั้น ลิเวอร์พูล ก็ไม่อยากแลกให้เปลืองตัวแล้ว เพราะดูแล้ว นักเตะแมนยูเริ่มคุมอารมณ์ไม่อยู่ ก็จ่ายไปจ่ายมา เล่นบอลติ๊ดซึ่งกันไป แมนยู ก็ไม่ไล่ เพราะไม่รู้จะทำเกมยังไงแล้ว นักเตะก็เหลือน้อยกว่า สกอร์ก็ขาด หมดสภาพแบบไม่เหลือเลย

จบเกม ลิเวอร์พูลชนะท่วมท้น 5-0 ที่ยิงเพิ่มไม่ได้ เพราะลิเวอร์พูลไม่เอาเองด้วยซ้ำ ไม่ใช่สงสารนะ แต่เลือกเซฟนักเตะดีกว่า

เป็นแดงเดือดที่ ทีมแพ้ หมดสภาพที่สุดเท่าที่เคยดูมา

ย้อนไปสมัย ป๋ายังคุมทีม ถ้าบอกว่า จะมีแดงเดือดที่เป็นยังงี้ คงไม่มีใครเชื่อแน่ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่