หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมโดนใจฟรี
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
มีใครเคยได้ซิมโดนใจแจกฟรีของทรูไหมคะ อยากรู้ว่าใช้แล้วมีปัญหาอะไรไหม มีบิลรายเดือนมาไหมคะ เขาบอกว่าเป็นซิมแบบเติมเงิน ถามแล้วก็รับรองว่าไม่มีบิลมาแน่นอน แต่เราก็กังวลค่ะ คือลงทะเบียนไปแล้วด้วย มาคิดทีหลังก็คือไม่น่ารับเลยค่ะ เครียดมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน สัญญาณก็ขึ้น 4G+ แก้ยังไง
แต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน DTAC (มีเจ้าหน้าที่โทรเสนอให้สมัคร) ตั้งแต่นั้นสัญญาณก็ขึ้น 4G+ มาตลอด สัญญาณไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ พอจะมีวิธีแก้
สมาชิกหมายเลข 2320680
ซิมโดนตัดไม่มีสัญญานเลยคับ
ซิมเนตจะหมดอายุวันที่ 8 ธ.ค. นี้ แต่ ณ วันนี้ โดนตัดไม่มีสัญญาเลยครับ เช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9127141
AIS / DTAC / TRUE ซื้อซิมแบบเติมเงินตอนนี้จะเปิดใช้ได้เลยรึเปล่า แล้วต้องลงทะเบียนตอนหลังไหม
ตามหัวข้อเลยครับ 1. ซื้อแล้วใช้ได้เลยไหม 2. ลงทะเบียนตอนซื้อเลยได้ไหม หรือ ต้องเอาไปลงทีหลัง
สมาชิกหมายเลข 2271321
ต่ออายุซิมเทพทรูก่อนที่เน็ตจะหมดประมานอาทิตย์นึง จะเป็นไรมั้ยคะ
เน็ตซิมเทพทรูรายปีกำลังจะหมด เเล้วมีข้อความแบบนี้เด้งเข้ามา เรากลัวจะลืมว่าเน็ตหมดวันไหน ตอนออกไปข้างนอกเลยกดสมัครไว้ก่อนที่เน็ตจะหมด เติมตังไป1790เเล้วโทรสมัครเลย ได้ข้อความตอบกลับมาเเบบนี้ เเต่เอ๊ะ
สมาชิกหมายเลข 9047593
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้!!
คือเราใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วตอนนี้มีปัญหาโปรที่ใช้อยู่หมด แล้วจะเติมเงินต่อโปรเดิม แต่ AIS บังคับเปลี่ยนเป็นอันอื่น แล้วเลือกโปรมาให้เลย ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้!! เน็ตเดี๋ยวนี้ก็แสนแพง ลดสปีดอีก ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 2307498
ซิมโดนตัดสัญญาณแต่ยังส่งบิลมาเรื่อยๆ
อยากยกเลิกซิมที่โดนตัดสัญญาณไปแล้วครับตอนนี้บิลมาเรื่อยๆเลยต้องทำไงถึงจะยกเลิกได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9109752
ถาม Truemove เรื่องย้ายค่ายครับ
ถ้าจะย้ายค่ายเข้า Truemove แล้วเราเพิ่งเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิม (ซิมแบบเติมเงิน) ต้องรอกี่วันถึงจะย้ายได้ครับ?
Amazonite
AIS หักค่าอะไร เติมเงินไปไม่ถึงครึ่งชม. ค่าsms หรอ ไม่ได้สมัครอะไรเลย
ตามหัวข้อเลย เราใช้ซิมแบบเติมเงิน จู่ๆตังค์ทีเติมก็หายไป3บาทไม่รู้หักค่าอะไรไม่รู้หักค่าอะไร พอมาเปิด ในแอป ก็เอ้า ตังค์หาย ว่าจะสมัครโปรเน็ต ซึ่งเราน่ะ เพิ่งเปิดเบอร์ได้ 7 วัน
สมาชิกหมายเลข 2931096
เงินในซิมแบบเติมเงิน ทรูมูฟ หายบ่อยมาก
เงินในซิมแบบเติมเงิน ของทรูมูฟ หายบ่อยมาก โดยไม่ทราบสาเหตุว่าเงินหายไปไหน จะร้องเรียนให้หน่่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น กสทช. หรือ สคบ. ช่วยตรวจสอบให้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 8898420
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมโดนใจฟรี