สืบเนื่องจากการที่มีปัญหาการใช้งานระบบ Interner > ปัญหาการใช้งาน Internet หลุดบ่อยมาก จนต้องใช้ net มือถือแทน เนื่องจากเราต้องใช้ในการประชุมงาน online จึงทำการแจ้งปัญหาไปที่ True call center จากนั้นก็ส่งทีมงานมาแก้ไข
1. รอบแรกก็บอกว่าสายสัญญาณไม่แน่น ก็แก้ไขไป หลังจากแก้ไขก็ไม่หาย เป็นเหมือนเดิม และก็แจ้งปัญหาไปอีก
2. รอบที่ 2 ก็เข้ามาดูบอกว่า Rounter มีปัญหา รอ Rounter ใหม่มาเปลี่ยน รอบนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนรอของ😅
3. ของมาแล้วเข้ามาเปลี่ยน ปรากฏว่าไม่ตรงรุ่น ทั้งที่ก็มาดูหน้างานแต่ของไม่ตรงรุ่นที่ใช้งาน ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ช่างแจ้งว่าทางศูนย์เบิกของรุ่นนี้มาไม่ตรงกับที่ใช้งาน เลยงงว่าไม่คุยกันรึไงทำงานผิดพลาดกันแบบนี้🤔🤔🤔
4. รอของ รอยาวๆไป ถ้าจำไม่ผิด รอนานมาก โทรไป complain หลายรอบ ว่าของเมื่อไหร่จะมาก็ได้รับแจ้งว่าของยังไม่เข้าๆ ระบุวันไม่ได้ ติด Internet รายเดือนเพื่อใช้งาน ไม่ใช่ให้รอไปวันๆ โมโหนิดหน่อย😓
ปัญหาเกิดตอนนี้แหละครับ ทาง True เห็นว่าเป็นปัญหาจากทาง True เอง ที่แก้ไขปัญหานี้ไม่ได้เลยเสนอลดค่าบริการ 50% แต่ผมจำไม่ได้ว่าลดกี่เดือนนะ ผมก็เลยตอบตกลง
👉แต่ๆๆๆๆๆ ที่ไหนได้ลดค่าบริการจริง แต่ลด Speed internet ด้วย จากเดิม 1000/500 ลดลงเหลือ 200/50 ลดลงเยอะมาก😱 ผมใช้งานก็ไม่ได้ตรวจสอบเห็นว่า Internet ช้าเลย Reset rounter บ่อยๆ มารู้ตอนหลังว่าถูกลด Speed เพลียเลย (ตอนนี้รู้แล้วโมโหเลย👿👿👿 ทำไมทำกันแบบนี้) ลืมบอกไปน่าจะโดนลดลงมาตั้งแต่ปลายเดือนสิงหา จนถึงตอนนี้ก็จะครบ 2 เดือน รู้ช้าไปหน่อย
รู้แล้วก็โทรไปเคลียร์กับ Call center True โทรไป 3 รอบแล้ว ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข
ตอนนี้ก็กำลังดูว่าจะยกเลิกแล้วครับ น้องๆแนะนำ AIS มาขอลองศึกษาดูก่อน
บริการแบบนี้สุดยอดจริงๆๆๆๆ นับถือๆๆ ข้าน้อยขอคารวะ🙏🙏🙏
ปล.: รีวิวนี้แค่อยากระบาย
Review การแก้ปัญหาของ True online นับถือสุดๆ
1. รอบแรกก็บอกว่าสายสัญญาณไม่แน่น ก็แก้ไขไป หลังจากแก้ไขก็ไม่หาย เป็นเหมือนเดิม และก็แจ้งปัญหาไปอีก
2. รอบที่ 2 ก็เข้ามาดูบอกว่า Rounter มีปัญหา รอ Rounter ใหม่มาเปลี่ยน รอบนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนรอของ😅
3. ของมาแล้วเข้ามาเปลี่ยน ปรากฏว่าไม่ตรงรุ่น ทั้งที่ก็มาดูหน้างานแต่ของไม่ตรงรุ่นที่ใช้งาน ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ช่างแจ้งว่าทางศูนย์เบิกของรุ่นนี้มาไม่ตรงกับที่ใช้งาน เลยงงว่าไม่คุยกันรึไงทำงานผิดพลาดกันแบบนี้🤔🤔🤔
4. รอของ รอยาวๆไป ถ้าจำไม่ผิด รอนานมาก โทรไป complain หลายรอบ ว่าของเมื่อไหร่จะมาก็ได้รับแจ้งว่าของยังไม่เข้าๆ ระบุวันไม่ได้ ติด Internet รายเดือนเพื่อใช้งาน ไม่ใช่ให้รอไปวันๆ โมโหนิดหน่อย😓
ปัญหาเกิดตอนนี้แหละครับ ทาง True เห็นว่าเป็นปัญหาจากทาง True เอง ที่แก้ไขปัญหานี้ไม่ได้เลยเสนอลดค่าบริการ 50% แต่ผมจำไม่ได้ว่าลดกี่เดือนนะ ผมก็เลยตอบตกลง
👉แต่ๆๆๆๆๆ ที่ไหนได้ลดค่าบริการจริง แต่ลด Speed internet ด้วย จากเดิม 1000/500 ลดลงเหลือ 200/50 ลดลงเยอะมาก😱 ผมใช้งานก็ไม่ได้ตรวจสอบเห็นว่า Internet ช้าเลย Reset rounter บ่อยๆ มารู้ตอนหลังว่าถูกลด Speed เพลียเลย (ตอนนี้รู้แล้วโมโหเลย👿👿👿 ทำไมทำกันแบบนี้) ลืมบอกไปน่าจะโดนลดลงมาตั้งแต่ปลายเดือนสิงหา จนถึงตอนนี้ก็จะครบ 2 เดือน รู้ช้าไปหน่อย
รู้แล้วก็โทรไปเคลียร์กับ Call center True โทรไป 3 รอบแล้ว ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข
ตอนนี้ก็กำลังดูว่าจะยกเลิกแล้วครับ น้องๆแนะนำ AIS มาขอลองศึกษาดูก่อน
บริการแบบนี้สุดยอดจริงๆๆๆๆ นับถือๆๆ ข้าน้อยขอคารวะ🙏🙏🙏
ปล.: รีวิวนี้แค่อยากระบาย