โทรแจ้งระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านทรูแล้ว แต่ยังมีบิลคิดค่าบริการอยู่ค่ะ

ก่อนหน้าที่จะขอระงับสัญญาณ เน็ตมีปัญหาตลอดเลยค่ะ หลุดวันละหลายๆครั้ง
ได้โทรแจ้งทางทรูหลายครั้งมากๆ แต่ก็ยังมีปัญหาเดิมอยู่ เลยจริงๆตั้งใจจะไปขอยกเลิกที่สาขา (ช่วงปลายกันยายน) แต่คิวยาวมากๆ

เลยโทรไปคอลเซนเตอร์ขอระงับสัญญาณแทน (วันที่ 24/25 กันยาที่ผ่านมา) >> ขอแก้ไขนะคะ โทรยกเลิก 24-25 สิงหาคมค่ะ
แต่ล่าสุดก็ยังมี sms แจ้งเก็บค่าบริการเต็มวงเงินอยู่อะค่ะ
ไม่ทราบว่ามีใครเคยเจอปัญหาแบบเดียวกันมั้ยคะ ควรทำยังไงดีคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่