จาก PowerBuy กลายเป็น Powe Bye


สั่งซื้อของออนไลน์ ผ่านเว็บ PowerBuy
ก่อนจ่ายเงิน สต็อกของในเว็บบอกมีของ รับได้ที่ Power Buy เซ็นทรัลปิ่น ก็มั่นใจว่า ได้ของแน่

พอจ่ายเงินตัดบัตรเดบิต ผ่านช่องทาง "บัตรเครดิต" (ไม่ใช่การโอนเงินผ่านเคาท์เตอร์) เท่านั้นแหละ ดันยกเลิกเพราะสาขาแจ้งว่า ไม่มีของ

โทรถาม call center บอกว่า ถ้าจ่ายผ่าน บัตรเดบิต ต้องรอ 30-45 วัน WTF 
เราแย้งว่า ขนาดไปซื้อตามสาขา เวลา พนง.คีย์ยอดผิด ยังสามารถคืนยอดเข้าบัตรตอนนั้นได้เลย
พนง.ก็เลยไปถามใครซักคน (คงเป็น หัวหน้า)  ได้ความกลับมาว่า จะโอนเงินคืนเข้าบัญชีแทน ภายใน 5-7 วัน 

เห้ย!! คนผิดคือ ฝ่ายสต็อก ขายของทั้งที่ของไม่มี แต่ต้องให้ ลูกค้า รอเงินโอนกลับมา 5-7 วัน เนี่ยนะ!!
ค่าเสียโอกาสในการเอาเงินไปใช้อย่างอื่น ค่าเสียเวลาตอนสั่งซื้อและโทร Call Center ค่าดอกเบี้ย ระหว่างรอโอนคืน และ ค่าที่ว่าจะเอาเงินไปสั่งร้านอื่นแทนล่ะ ใครรับผิดชอบ

ยิ่งพออ่านเงื่อนไขเว็บ Powerbuy ที่ อีเมล แจ้งมา คือ จะคืนเงินให้ตามช่องทางการจ่ายเงิน ถ้า "ช่องทางบัตรเครดิต" คืนภายใน 24 ชม.

ย้ำว่า ระบุเองว่า "ช่องทางบัตรเครดิต" ในอีเมลการจ่ายเงิน ก็ระบุชัดว่า วิธีการชำระเงินที่คุณเลือก: "บัตรเครดิต/เดบิต" ไม่ใช่โอนเงินผ่านธนาคาร หรือ เคาท์เตอร์ชำระเงิน จะมีเลี่ยงเป็นว่า บัตรเดบิต เป็นการโอนเงิน เนี่ยนะ!! 

ขอบคุณ #Powerbuy ที่บริการได้ประทับใจจริงๆ
ถ้าจะให้สั่งอีกรอบ คงจะ Power Bye แล้วล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่