หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Disney plus hotstar
กระทู้คำถาม
AIS
Disney+ Hotstar
คือเราสมัครไว้แต่หมดอายุแล้วเลยไม่อยากสมัครต่อค่ะเพราะไม่ค่อยได้ดูเลยค่ะ ข้อความ ais ส่งมาบอกว่า "ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก Disney+ Hotstar 49 บาท(รวมVAT) ได้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง" แล้วถ้าเราเติมเงินเขาจะหักเงินไหม แล้วเราต้องเลิกยังไง ส่งแบบนี้มาสองวันแล้วค่ะ วันละข้อความ เมื่อวานกับวันนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisเปลี่ยนโปรเน็ตให้ไม่สอบถามเลยว่าจะเปลี่ยน
เดิมที่โปรผม เหมาเหมา200บ. เน็ตไม่จำกัด15Mbps โทรฟรี WiFi 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 02/11/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใ
สมาชิกหมายเลข 6599147
ทำไมใช้แพ็กที่เคยใช้ของAISไม่ได้ งง
แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 29/11/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน) ใช้
สมาชิกหมายเลข 8467303
เน็ต Ais
ขึ้นข้อความ ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก200บ. ใช้เน็ต100GB(เร็ว15Mbps) โทรฟรี SWiFi 6M หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ได้ 15วัน, 46.67บ.ใช้ได้ 7วัน)ได้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง เเต่หลังจ
สมาชิกหมายเลข 9180699
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
ทำไม ais ส่งข้อความมาตลอดว่า "ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้บริการ"
คือผมสงสัยเพราะผมไม่ได้สมัครแพคเกจอะไรไป ...แล้วบางทีหักตังเพราะใช้อินเตอร์เน็ต แต่ผมก็ไม่ได้ใช้เน็ต เราสามารถตรวจสอบยังไงได้บ้างครับ คือผมกลัวว่าพอเติมเงินเข้าไปแล้วจะโดนหักเงิน ทั้งที่เราไม่รู้ว่าหั
สมาชิกหมายเลข 3503197
เงินไม่หัก
เน็ตaisส่งข้อความมาบอกว่าจะต่อแพ็คเดิมให้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เราเติมเงินแล้วเติมอีก ก็ยังไม่ต่อให้เหมือนเดิม ติดต่อพนง.ก็ไม่ได้ ควรทำไงดี ต่อโปรเดิม150ได้ไหม ais
สมาชิกหมายเลข 9157929
ทำไมถึงเปลี่ยนแพ็กเกจอัตโนมัติ AIS ต้องการใช้เน็ตแพ็ก 200 บาท เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10 Mbps
เดิมใช้เน็ตแพ็ก 200บาท. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน แล้วพอเติมเงินเข้าซิมประมาณ 250 บาท แล้วมีข้อความจาก AIS แจ้งมาว่า "เติมเงินรับสิทธิ์250บ.(รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 1M
สมาชิกหมายเลข 4434260
เติมเงินรับสิทธิ์200บ.(รวม VAT) เน็ต 5G 5GB และ 4Mbps 100GB จากนั้น 384kbps โทรเครือข่ายAIS 24ชม. 15นาที/ครั้ง + WiFi ห
เติมเงินรับสิทธิ์200บ.(รวม VAT) เน็ต 5G 5GB และ 4Mbps 100GB จากนั้น 384kbps โทรเครือข่ายAIS 24ชม. 15นาที/ครั้ง + WiFi หักค่าบริการทุกเดือนนาน6เดือน (หักค่าบริการตามสัดส่วน) กรุณาเติมเงินเพื
สมาชิกหมายเลข 8927117
มีค่ายไหนบ้างที่ให้เสนอโปรได้ดีกว่านี้
เดิมผมใช้ เน็ต 200 บ. 10 Mbps ไม่จำกัด โทรฟรีทุกเครือข่าย แต่ไม่กี่วันมานี้โดนเปลี่ยนโปรเป็น เริ่มใช้แพ็กเดือนละ250บ.(รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps 100GB จากนั้น 1Mbps, โทรAISสูงสุด 15นาที/ครั้ง ส่วนเกิน 0.
E23JRR
ยกเลิกแพ็คเกจ ais Disney hotstar รายเดือนไม่ได้
ตามด้านบนเลยครับ ยกเลิกแพ็คไม่ได้ ต้องทำยังไงดีครับ ใช้มาสองเดือนแล้ว แต่พอจะยกเลิก มันยกเลิกไม่ได้อะครับ ทุกวันจะมีข้อความแบบนี้มาตลอดเลย ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก Disney+ Hotstar 59 บ.(รวมVAT) ได้ กรุณา
สมาชิกหมายเลข 7391158
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Disney+ Hotstar
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Disney plus hotstar