พึ่งย้ายค่าย มาติดตั้งเน็ตทรู เมื่อวันที่ 15 Oct 2021 เพราะเห็นจาก SMS(
https://prorang.trueonline.com/register-promotion.php?id=168?utm_source=sms) ที่ส่งมาให้ว่าแถมฟุตบอล พรีเมียร์ลีค ก็เลยติดตั้ง
คืนวันเสาร์ 16 Oct 2021 ดูบอลไม่ได้ โทรหา 1242 พนง แจ้งจะส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับภายใน 24 ชม
บ่ายๆวันอาทิตย์ 17 Oct 2021 1242 พนง ท่านเดิมโทรกลับมา
พนง : มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อมาหรือยังค่ะ
ผม : ไม่มีใครติดต่อผมมาเลยสักคนเลยครับ
พนง : สอบถามทางทีมที่เกี่ยวข้องมาแจ้งว่าโปรฟุตบอลโดนยกเลิกค่ะ
ผม : (เราก็งง จะยกเลิกได้ยังไง ยังไม่ทันได้ใช้ด้วยซ้ำ)
พนง : โอนสายให้ทีมที่เกี่ยวข้อง
ผม : กำลังแจ้งรายละเอียดโปรโมชั่นของโปรนี้ (สายหลุด) รอ 30 นาที ไม่มี พนง ติดต่อกลับ
โทรหา 1242 ใหม่ พนง ท่านใหม่รับสาย โอนสายให้ทีมที่เกี่ยวข้อง รอสาย 20 นาที สายตัด
ลองเปลี่ยนโทร 02-700-8000 รู้สึกดีใจ เจอ พนง คุยรู้เรื่องบ้าง
พนง แจ้งเข้ารับสิทธิ์ในแอพ trueid ปรากฏว่า ได้ดูพรีเมียร์แค่ 2 เดือน ไม่เห็นได้ตามที่แจ้งไว้ ตัว TrueId+ ก็ไม่ได้
พนง ส่งเรื่องฝ่ายโปรโมชั่นให้ติดต่อกลับ
วันนี้ วันจันทร์ 18 Oct 2021 รอจนบ่ายโมง ไม่มี พนง โทรมาสักคน
ผมโทรกลับไป 02-700-8000 เจอ พนง ญ รับเรื่องไว้ แจ้งว่าเดี๋ยวจะมี พนง ติดต่อกลับ
บ่าย2 พนง ช โทรมา แค่ถามโปร แล้วบอกจะให้ฝ่ายโปรโมชั่นติดต่อกลับ
ปัญหาที่รอการแก้ไข
1. ไม่ทราบว่าประสานงานกันยังไง จนปัจจุบันก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข
2. True ID+ ยังใช้ไม่ได้
3. true premier league ได้ 2 เดือน ไม่ได้ จนจบฤดูกาล ตามที่แจ้งในโปรโมชั่น
แนบรูปภาพ
https://www.picz.in.th/image/382351.uKf44a
https://www.picz.in.th/image/382352.uKfNQq
https://www.picz.in.th/image/382453.uKf9mu
https://www.picz.in.th/image/382454.uKft9Z
ย้ายค่ายมาใช้เน็ตบ้านทรู ในโปรแถมดูบอล + TrueID+ ผ่านมา3 วันแล้วยังใช้งานไม่ได้
คืนวันเสาร์ 16 Oct 2021 ดูบอลไม่ได้ โทรหา 1242 พนง แจ้งจะส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับภายใน 24 ชม
บ่ายๆวันอาทิตย์ 17 Oct 2021 1242 พนง ท่านเดิมโทรกลับมา
พนง : มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อมาหรือยังค่ะ
ผม : ไม่มีใครติดต่อผมมาเลยสักคนเลยครับ
พนง : สอบถามทางทีมที่เกี่ยวข้องมาแจ้งว่าโปรฟุตบอลโดนยกเลิกค่ะ
ผม : (เราก็งง จะยกเลิกได้ยังไง ยังไม่ทันได้ใช้ด้วยซ้ำ)
พนง : โอนสายให้ทีมที่เกี่ยวข้อง
ผม : กำลังแจ้งรายละเอียดโปรโมชั่นของโปรนี้ (สายหลุด) รอ 30 นาที ไม่มี พนง ติดต่อกลับ
โทรหา 1242 ใหม่ พนง ท่านใหม่รับสาย โอนสายให้ทีมที่เกี่ยวข้อง รอสาย 20 นาที สายตัด
ลองเปลี่ยนโทร 02-700-8000 รู้สึกดีใจ เจอ พนง คุยรู้เรื่องบ้าง
พนง แจ้งเข้ารับสิทธิ์ในแอพ trueid ปรากฏว่า ได้ดูพรีเมียร์แค่ 2 เดือน ไม่เห็นได้ตามที่แจ้งไว้ ตัว TrueId+ ก็ไม่ได้
พนง ส่งเรื่องฝ่ายโปรโมชั่นให้ติดต่อกลับ
วันนี้ วันจันทร์ 18 Oct 2021 รอจนบ่ายโมง ไม่มี พนง โทรมาสักคน
ผมโทรกลับไป 02-700-8000 เจอ พนง ญ รับเรื่องไว้ แจ้งว่าเดี๋ยวจะมี พนง ติดต่อกลับ
บ่าย2 พนง ช โทรมา แค่ถามโปร แล้วบอกจะให้ฝ่ายโปรโมชั่นติดต่อกลับ
ปัญหาที่รอการแก้ไข
1. ไม่ทราบว่าประสานงานกันยังไง จนปัจจุบันก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข
2. True ID+ ยังใช้ไม่ได้
3. true premier league ได้ 2 เดือน ไม่ได้ จนจบฤดูกาล ตามที่แจ้งในโปรโมชั่น
แนบรูปภาพ
https://www.picz.in.th/image/382351.uKf44a
https://www.picz.in.th/image/382352.uKfNQq
https://www.picz.in.th/image/382453.uKf9mu
https://www.picz.in.th/image/382454.uKft9Z