คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 6698056
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกครับ ในกรณีที่ประสงค์ต้องการตรวจสอบและติดตามสิ่งของ โปรดแจ้งหมายเลขสิ่งของ 13 หลัก พร้อมชื่อ ที่อยู่ผู้รับ เบอร์โทรศัพท์ผู้รับ และ Email ของท่านกลับมาทาง "หลังไมค์" เพื่อดำเนินการตรวจสอบในเบื้องต้นก่อนได้นะครับ
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกครับ ในกรณีที่ประสงค์ต้องการตรวจสอบและติดตามสิ่งของ โปรดแจ้งหมายเลขสิ่งของ 13 หลัก พร้อมชื่อ ที่อยู่ผู้รับ เบอร์โทรศัพท์ผู้รับ และ Email ของท่านกลับมาทาง "หลังไมค์" เพื่อดำเนินการตรวจสอบในเบื้องต้นก่อนได้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
ส่งของไปต่างประเทศกับไปรษณีย์ไทย แบบ Ems 7 วันถึง แต่พอเช็คพัสดุแล้วก็ขึ้นแบบนี้ตลอดตั้งแต่ 9 ตุลาคมต้องทำยังไงคะ?