อยากเรียนภาษาเกาหลีแต่ไม่มีงบแนะช่องยูทูปอันไหนและแอพไหนหรือเว็บไซต์ไหนให้หน่อยได้ไหมคะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะทุกคนคือตอนนี้เราจะเกริ่นชีวิตเราตอนนี้ คือตอนนี้เรียนวิศวะอยู่ค่ะ แต่เรียนได้ค่ะแต่ดูท่าเก่งสู้คนอื่นไม่ได้เลยค่ะเลยคิดที่หาความสามารถให้กับตัวตัวเองเป็นคนที่ชอบดูซีรีเกาหลีด้วยแล้วก็ก็เลยอยากจะศึกษาภาษาเกาหลีรู้สึกว่ามันไม่ปวดหัวเหมือนกับที่เรามองภาษาอังกฤษหรือภาษาวิศวะตอนนี้ตอนนี้ก็เลยอยากจะหาความสามารถให้ตัวเองคือเรียนภาษาเกาหลีแล้วอยากสอบชิงทุนนะคะที่ไปเรียนเกาหลีนะคะถ้าถามว่าชอบไหมมันอยู่กึ่งกลางระหว่างชอบกับปวดหัวค่ะคือหนูเป็นคนที่เราเรียนไปแล้วไม่รู้เรื่องคือเราจะไม่ชอบเลยอ่ะค่ะ สำหรัสำหรับความรู้สึกตอนนี้ก็คือรู้สึกว่าสู้คนอื่นไม่ได้เลยความหมายที่สู้ไม่ได้ก็คือเวลาหนูสอบแล้วก็ทำการบ้านเลยอะค่ะก็คือไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่พยายามฟังอาจารย์หลายหลายรอบแล้วจากคลิปวิดีโอตั้งไจฟังในห้องนี้ก็ไม่รู้เรื่องในบางวิชาที่ไม่เข้าใจจริงๆนะคะ

ถ้าถ้าถามว่าหนูมีความรับผิดชอบไหม หมูหนูเข้าเรียนทุกคาบตั้งไจฟังอาจารย์ทุกคาบแต่มีบางวิชาที่หนูไม่เข้าใจแล้วจะโดนอาจารย์พูดแบบว่าเกรดมันสำคัญน๊ะให้อ่ะทำงานบริษัทใหญ่ใหญ่อย่างเอสซีจีปตทซึ่งหนูมีความกดดันในตัวเองมาก

หนูหนูอยากให้ทุกคนช่วยแนะนำเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นหรือเว็บอะไรก็ได้ค่ะที่มีข้อสอบโทรปิคหรือมีการเรียนการสอนภาษาเกาหลีหนูอยากเรียนรู้มันดีจริงค่ะขอบคุณทุกคนค่ะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่