ช่วยด้วยค่ะ! โดนเรียกเก็บเงินจากais ค่าGDBC 159.00 บาท

กระทู้คำถาม
ขออธิบายรายละเอียดเลยนะคะ....
เราเคยโดนเรียกเก็บแบบนี้รอบนึงแล้วค่ะว่าเสียค่าสินค้าบริการGDBC 159 บาทตอนแรกเราก็เอะใจคิดว่าอาจจะเป็นค่าyoutube premium ที่เคยทดลองใช้ฟรี พอครบกำหนดเราไม่ได้ยกเลิกการใช้งานตามระยะเวลาเลยโดนหักค่าบริการและใช้youtube premiumได้ต่ออีก 1เดือน จากนั้นเราก็ได้จ่ายค่าบริการไป159บาท แล้วยกเลิกโปรนี้แต่ไปสมัครโปร youtube premium แบบนักศึกษาที่เสียเดือนละ 95 บาทแทนค่ะเมื่อวันที่16 ตุลา 64 แต่พอวันถัดมาก็มีais bill ส่งมาทางเมลแล้วโดนคิดค่าบริการGDBC อีก159 บาท เราเลยงงว่าสรุปเราเสียค่าอะไรกันแน่แปลว่าเดือนที่แล้วที่เสียไปไม่ใช่ค่าyoutube premium หรอคะ เราเคยติดต่อกับทาง aisไปแล้วทางเมลครั้งแรกที่โดนเรียกเก็บเงิน เขาบอกว่าให้ติดต่อกับทางกูเกิ้ลเอง พอเราเข้าไปดูที่ขอความช่วยเหลือมันก็บอกให้เช็คใน Google play store ว่าเราได้ซื้อบริการอะไรหรือป่าว เราก็เช็คแล้วนะคะทุกแอคที่มี ก็ไม่เห็นรายการที่ซื้อเลยค่ะ ตอนนี้สับสนมาก งงไปหมด เป็นคนไม่เก่งเรื่องเทคโนโลยีเลยค่ะTT อยากได้เงินคืนมากกก มีใครพอช่วยได้ไหมคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update  17/10/2021 เวลา 21.54น.

สมายล์ - ดารัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมติดต่อกลับเพื่อแนะนำช่องทางติดต่อ Google Play Support เรียบร้อยแล้วค่ะ  

++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5316961 วันนี้ สมาร์ท - สำเริง มาดูแลนะครับ

สำหรับแพ็กเกจ YouTube Premium กรณีมีการรับสิทธิ์และต้องการยกเลิก ก่อนสิ้นสุดระยะเวลาทดลองใช้งานฟรี จะทำการส่ง Email แจ้งเตือนล่วงหน้า 7 วัน
- หลังจากรับสิทธิ์ดูฟรีครบแล้ว ลูกค้าที่ใช้งานระบบ Android สามารถเลือกชำระผ่านบิลเอไอเอสได้ คิดค่าบริการ YouTube Premium  เดือนละ 159 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระบบ iOS ยังไม่สามารถชำระผ่านบิลเอไอเอสได้ครับ
- กรณีมีข้อสงสัยในการรับสิทธิ์ หรือแจ้งปัญหาสามารถติดต่อได้ที่ App Youtube โดยเลือกเมนู Help & Feedback (ความช่วยเหลือและความคิดเห็น) ครับ
สำหรับการซื้อสินค้าผ่าน Google Play แนะนำตรวจสอบทางผู้พัฒนาของแอพพลิเคชั่น ดังกล่าวโดยตรง ซึ่งสามารถดู Contact Point ได้ดังนี้
- ในหน้า แอพพลิเคชั่น นั้นๆ จะมีรายละเอียด e-mail address หรือเบอร์โทรศัพท์ หรือ website
- ในใบเสร็จจากการซื้อสินค้าที่ได้ทาง G-mail ที่ Google Play ส่งมาให้ลูกค้า
- ในหน้า Google Play หากเลือกเกมส์นั้นๆจะแสดงรายละเอียดข้อมูล Contact Point ครับ

ไม่ต้องกังวลใจครับ ยินดีตรวจสอบค่าบริการให้ก่อน ปัจจุบันได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่