หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบเหตุผลที่ยกเลิกไม่ส่งสินค้า Lazada
กระทู้คำถาม
Lazada
ขนส่งสินค้า
สั่ง Mask ไปวันที่ 10 เดือน 10 ของมาถึงปลายทางตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม แต่ก็ไม่มาจัดส่งตามที่แจ้ง ไม่มีโทรหาใดๆ ทั้งสิ้น เข้าใจว่าวันนั้นฝนตก แต่ก็ไม่แจ้งอะไรเลย อยู่ๆ ก็ขึ้นสถานะ ขออภัยที่จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ รอไปอีกจนถึงวันที่ 16 ตุลาคม เลยโทรหา Lazada ก็แจ้งปัญหาไป เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับ ก็ไม่มีติดต่อมา พอวันนี้เข้าไปดูสถานะขึ้น บริการจัดส่งพัสดุของคุณถูกยกเลิก ก็งงไปเลยสิ ขอทราบคำตอบจาก Lazada ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช้าวันที่14 ระบบแจ้งสถานะว่าถึงสาขาปลายทางแล้ว ปกติวันถัดไปควรได้รับสินค้า ทำไมพัสดุถึงวนกลับไปที่ศูนย์คัดแยกคะ?
สมาชิกหมายเลข 9150009
เรื่องดีๆไม่อยากจะทำ เรื่องชั่วๆเก่งจัง ; จับสาวแสบหลอกส่งพัสดุ เก็บเงินปลายทาง ซื้อรายชื่อลูกค้ามาจากบริษัทขนส่งเอกชน
โทษน้อยจัง ถึงว่า... ................................................ ทลายโกดัง จับสาวแสบหลอกส่งพัสดุ เก็บเงินปลายทาง ซื้อรายชื่อลูกค้ามาจากบริษัทขนส่งเอกชน ภูเก็ต-ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต บุกทลายโกดังเถื
ต้นโพธิ์ต้นไทร
อย่าซื้อของกับ LAZADA เลย ถ้าไม่อยากเจอปัญหาแบบผม
สวัสดีครับเพื่อนๆ PANTIP โพสนี้ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ ในการซื้อของในเว็บดังอย่าง LAZADA เรื่องราวมีอยู่ว่า ในคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 เวลา 23.33 น. ผมได้สั่งซื้อสินค้า 3 คำสั่งซื้อคือ คำสั
สมาชิกหมายเลข 5572161
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การซื้อของ Shopee กันค่ะ (ใช้แอพนี้มานานมากกก เพิ่งเคยเจอร้าน ปสด)
Dr.isla เป็นร้านแรกที่ทำให้ลูกค้าอย่างเรา ปสด เลยละค่ะ *ขอเกริ่นว่า ของราคาไม่เท่าไหร่ค่ะ แต่ต้องใช้แล้ว* ซึ่งปกติทุกร้านคือ ไม่ส่งของมา หรือ มาไม่ตรง ก็คืนของไป หรือ ถ่ายวิดีโอส่งขอคืนเงิน* 1. 12/1
นักช้อปออนไลน์
ขนส่งเอกชน ขายข้อมูลลูกค้า คนละ 1 บาท ผิดกฎหมายมั๊ยครับ
จากข่าวนี้ ตะลึงกว่า 2 หมื่นชิ้น ตร.บุกโกดังสาว ซื้อชื่อละ 1 บาท ส่งพัสดุไปหลอกเก็บปลายทาง... https://www.youtube.com/watch?v=LYm34mVx6Jk ตะลึงของกลางกว่า 2 หมื่นชิ้น ตร.บุกโกดังสาวกลางเมืองภูเก็ต
สมาชิกหมายเลข 4755513
สั่งของใน Lazada Paylater ไม่ได้ของ ยอดเงินคืนก็ยาก
สั่งสินค้าใน lazada paylaterหมายเลขคำสั้งซื้อ 1012034885599884 เสื้อ 2 ตัว แล้วไม่ได้ของ คือ เราผ่อน 3 เดือน แต่เรากลัวว่าจะลืม เพราะไม่ค่อยได้ใช้แอพนี้ (ปกติใช้บ้านส้มตลอด) กลัวลืมจริงๆ เลยตัดสินใจโอ
สมาชิกหมายเลข 9151730
โดนพนักงานแฟลชยัดเยียดรับของและข่มขู่
พอดีเราสั่งกระเป๋าจาก TikTok ผิดค่ะ ตั้งใจจะซื้อ 1 ใบแต่กดเป็น 2 ใบ มารู้ตัววันถัดไปก็เลยรีบทักร้านเพื่อขอยกเลิก แต่ร้านบอกว่าส่งเข้าระบบไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ ร้านแนะนำให้เราปฏิเสธรับของปลายทางแทน ซึ่งก
สมาชิกหมายเลข 4174712
อยากสอบถามเรื่องการร้องเรียน Shopee ฟ้อง สคบ. ทำยังไงนะคับ
เนื่องด้วยวันที่ 8/11/2568 ทางร้านได้รับพัสดุที่ถูกยกเลิก และส่งกลับมาที่ร้าน แต่ทาง Shopee ส่งพัสดุตีกลับผิดอัน โดยนำใบส่งคืนติดสลับกับพัสดุของร้านอื่น ซึ่งทาง Shopee ก็ยอมรับว่ามีการจัดส่งพัสดุสลับก
สมาชิกหมายเลข 1627899
ผมได้ทำการกดยกเลิกสินค้าในลาซาด้าไปแล้ว แต่ระบบแจ้งว่ากำลังจัดส่ง จะทำไงดีครับ…??!!
สมาชิกหมายเลข 6962147
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบเหตุผลที่ยกเลิกไม่ส่งสินค้า Lazada