[KOR] อีแจยอง-อีดายองออกเดินทางไปกรีซแล้ว

กระทู้สนทนา


อีแจยองและอีดายองออกเดินทางจากสนามบินนานาชาติอินชอนโดยสายการบิน Turkish Airlines เวลา 23:45 น. (เวลาเกาหลี) ในวันนี้เพื่อเดินทางไปกรีซแล้ว พวกเขาเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์วีซ่าที่สถานทูตกรีซในเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมและได้รับวีซ่าในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (14 ตุลาคม)

การเดินทางของพี่สาวฝาแฝดที่กรีซนั้นมาพร้อมกับคู่สามีภรรยาจากเอเจนซี่ CAAN ซึ่งเป็นเอเจนซี่ในตุรกีที่ดูแลทั้งสองคนในเกาหลี เนื่องจากเป็นการเดินทางครั้งแรกของฝาแฝด เจ้าหน้าที่ทั้งคู่จึงเดินทางไปกับฝาแฝดด้วย

หลังจากมาถึงสนามบินประมาณ 21:30 น. (เวลาเกาหลี) ฝาแฝดปรากฏตัวที่หน้าเคาน์เตอร์สายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ในอาคาร 1 ของสนามบินนานาชาติอินชอนด้วยสีหน้าที่ซับซ้อน นอกจากนี้ ยังมีนักข่าวกว่า 40 สำนักที่รออยู่ที่สนามบินอีกด้วย

สองพี่น้องอีแจยองและอีดายองกล่าวว่า "ฉันขอโทษเพื่อนของฉันที่ตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงในโรงเรียน และฉันก็ขอโทษกับแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนพวกเราด้วย"

สองพี่น้องออกเดินทางไปกรีซ เวลา 23:45 น. (เวลาเกาหลี) ด้วยเที่ยวบิน TK91 ของเตอร์กิชแอร์ไลน์ พวกเขาจะถึงอิสตันบูลเวลา 05:10 น. ของวันถัดไป และเปลี่ยนเครื่องไปยังเทสซาโลนิกิ ประเทศกรีซทันที โดยจะถึงเมืองเทสซาโลนิกิเวลา 08:20 น. ของวันที่ 17 ตุลาคม และจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ของสโมสร

สื่อของกรีซคาดการณ์ว่าฝาแฝดจะสามารถประเดิมสนามกับโอลิมเปียกอสได้ ซึ่งจะแข่งในวันที่ 20 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ที่มา : https://n.news.naver.com/sports/general/article/117/0003545827

ส่วนอันนี้เป็นคลิปไลฟ์สดจากสื่อเกาหลีที่สนามบินอินชอนวันนี้
▶️ https://youtu.be/i9PlDqJ2eW4
▶️ https://youtu.be/NXs4KD30a8E
▶️ https://youtu.be/_qlWHtCp7UI
▶️ https://youtu.be/ahDZVROkLoU









เครดิตรูปภาพ :
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่