เอา Note 20 Ultra ไปเครมหน้าจอ แต่ช่างทำฝาหลังแตก

ด้วยวันนี้เอาเครื่อง SS Note20 Ultra 5g ซึ่งพบปัญหาจอมุมบนและรอบกล้องหน้าเบิร์น จึงโทรแจ้งกับ galaxy butler นัดหมายเอาเครื่องเข้าไปซ่อมที่ศูนย์ซัมซุง เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ วันนี้จึงเดินทางเอาเครื่องเข้าไปซ่อม 
        เมื่อไปถึงน้องที่รับเครื่องไปก็เช็คเครื่อง ตาม Process ปกติ แต่ด้วยมันอาจจะเห็นไม่ชัดเจนทางช่างจึงไม่ยอมซ่อมให้ จนเมื่อเราส่งกระทู้ของท่านอื่นๆ ให้ดูว่าหลายคนเจอปัญหานี้ก็ได้เปลียน ถึงยอมเปลี่ยนแต่ก็มีคำพูดว่า "ถ้าอยากเปลี่ยนจอก็บอกสิ ไม่ใช่เอากระทู้ในเพจมาอ้าง" ผมก็โมโหสิครับ ในเมื่อเครื่องมันมีปัญหาจริงๆใคร มันจะอยากมือถือพังแล้วเอามาซ่อม จบเรื่องนี้ไป 
        หลังจากส่งซ่อมไปเสร็จ น้องพนักงานเอาเครื่องออกมาให้แล้วแจ้งว่ามีเอฟเฟกซ์จากการซ่อมเครื่อง เอางงไปสิ ทำให้ฝาหลังแตกต้องเปลี่ยนฝาหลังใหม่ให้ ซึ่งกลายเป็นว่าผมได้เครื่องที่ฝาหลังไม่มี IMEI อ้าววว ซ่อมเครื่องยังไงให้ฝาหลังแต่ ซึ่งผมไม่โอเคมาก พนักงานก็ได้แต่ขอโทษ และบอกว่าถ้ามาคราวหลังจะให้ส่วนลดค่าอะไหล่ มันใช่ป่าววะ 
        ผมเลยบอกว่าถ้าแบบนี้ผมขายเครื่องต่ราคาก็ตกสิครับ พนักงานก็ยังยืนยันว่าไม่ตก พร้อมทั้งเรียกพนักงานที่รับแลกเครื่อง ที่อยู่ในศูนย์มาตีราคา ซึ่งพนักงานตีราคาแจ้งว่า "ไม่รับค่ะ" เพราะเครื่องไม่มี IMEI ที่ฝาหลังถือว่าไม่ผ่านเกณฑ์การเทิร์นเครื่อง (นี่ขนาดเจ้าหน้าที่ของ SS เองยังไม่รับแล้วผมจะไปขายใครได้) 
         น้องพนักงานเลยเข้าไปถามอีกรอบแล้วกลับมาให้คำตอบผมว่า ยังไงคนซื้อก็รู้ว่าเครื่องแกะมา อะไหล่โดนเปลี่ยน ราคาตกนิดเดียวเองค่ะ เอิ่มมมม คุณครับ แล้วที่มันตกไปมันก็เงินไหมครับ แล้วผมเป็นคนทำแตกเหรอครับฝาหลังเนี่ย 
         มือถือราคาเกือบครึ่งแสน แต่การบริการห่วยแตกความรับผิดชอบไม่มี จบจากเครื่องนี้คงลาขาดครับซัมซวย ส่วนท่านอื่นๆที่ใช้ก็ร้อนๆหนาวๆ เพราะประกันเริ่มหมด จอก็เริ่มดับกันเป็นแถบ เฮงซวยจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่