ประเด็นคือผมซื้อ Samsung note 20 ultra 4g 256 GB เมื่อ เดือนกุมพาภันธ์ 2563 เเละเมื่อปลายปี65 update softwareตามปรกติ หลังจากนั้นปรากฏเส้นสีเขียวขึ้นมา 1 เส้น บนหน้าจอ คือตอนนั้นเสียใจมาก คือไม่คิดว่าการที่จะซื้อมือถือตัวเรือธงของเค้าขนาดนี้เเล้วเเค่สองปีก็มีปัญหาเเล้วหรือ หลังจากนั้นจึงไปที่ศูนย์บริการซัมซุงเเละเเจ้งเรื่องดังกล่าวว่าเกิดจากการอัปเดท พนักงานที่เคาเตอร์เช็คอาการเบื้องต้น เบื้องต้นจริงเช็ดจอเเล้วเช็คดูเเถบสี *#0*# เเค่นั้นเเล้วบอกว่า หน้าเจอเสียมีค่าใช้จ่าย ประมาณ 8k ++ ตอนนั้นพยายามอธิบายว่ามันไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุทำหล่นหรือจมน้ำเลยนะ เเค่ใช้ปกติเเต่พออัปเดทอาการดังกล่าวก็ปรากฏ พนักงานไม่ได้เยียวยาใดใดเลย พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เเล้วก็บอกให้ไปที่ศูนย์บริการโยนกันไปโยนกันมา นี่เลยอีเมลล์ไปสำนักงานใหญ่ น่าจะเป็นสิงคโปร์ ก็ไม่มีวี่เเววการตอบกลับเลย เเล้วหลังจากนั้นพยายามหาข้อมูลทั้งผู้ใช้ในไทยเเละต่างประเทศ รุ่นนี้มีอาการนี้เยอะมากก มีเส้นสีเขียวปรากฏที่หน้าหลังจากใช้มามากกว่าสองปี ผมนี่รู้สึกเสียใจมากที่ตอนนั้นเรียกมาใช้ SS ตอนเเรกคือชอบฟังชั่นการใช้งาน เเต่กลับต้องมาเสียใจในเรื่องของคุณภาพเเละการบริการ ตอนนี้เสียใจเเบบไปต่อไม่ถูกว่าจะยังไงดี เดินต่อหรือพอเเค่นี้ จากที่ไม่เคยคิดถึงผลไม้เลย เเต่หลังๆๆเริ่มคิดเเล้วว่าอะไรกันที่เเน่ที่เราต้องการคุณภาพเเละบริการก็สำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน
ใครเสียใจกับการใช้ samsung note 20 ultra บ้าง