หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แฟลชตีของเก็บปลายทางกลับ ทั้งๆที่เราไม่ได้บอก
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
Flash Express
เจอปัญหาพนักงานแฟลชตีของกลับให้เราทั้งๆที่เราไม่ได้บอก คือเราไม่ได้อยู่บ้านเลยตอนของมาส่ง
พนักงานคนนั้นก็ไม่ได้โทรมาบอกเราก่อน เราเลยบอกเขาไปว่าให้มาส่งวันอื่น แต่เขากลับตีของกลับสะงั้น
ทำให้เรามีเรื่องกับแม่ค้าด้วย แบบนี้ความผิดเราหรือทางขนส่งคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash express ทำของหาย สถานะไม่อัพเดท
สถานะค้างไม่อัพเดทตั้งแต่วันที่5/12 TH014882PQ6H4A โทรคอลเซนเตอรบอกถึงของถึงสาขาปลายทาง แต่ไม่มีการสแกนรับ ให้ตีว่าของสูญหาย ในระบบเช็คก็ไม่มีอัพเดท ได้หรอคะ??ของผู้บริโภคต้องยอมรับชะตากรรมหรือเสี่ยง
Wu_HaM_19
ทำไมแฟลชต้องตีสินค้ากลับวังน้อย ทั้งๆที่จะส่งถึงจังหวัดปลายทางแล้ว
สั่งสินค้ามาสามวันแล้ว เช็คสถานะคิดว่าจะถึงวันนี้ จาก กทม มา นครศรีธรรมราช ปรากฎว่าระบบแจ้งตีกลับไปวังน้อยอีก????? ให้ติดต่อเข้าคุยกับพนักงานผ่าน app รอคิว 100 กว่าคิว พอถึงคิว ตัดไม่ให้คุย ให้ไปรอใ
สมาชิกหมายเลข 2441651
ของตีกลับไปสาขาBkkต้องทำไง
คือเราอ่ะสั่งของแต่แม่ค้าใส่เบอร์ไห้ผิดแล้วแฟรชส่งของเราเพิ่งมารู้ทีหลังว่าใส่เบอร์ผิด แต่แฟลชตีกลับไปสาขาBkk แล้วเราต้องทำไงค่ะคืออยากได้ของเร็วที่สุดคะ
สมาชิกหมายเลข 7073787
แฟลชตีของกลับอัตโนมัติกี่วันถึงผู้ส่ง ถ้าไม่ได้รับของหรือเงินคืนควรทำไง?
คือเราซื้อของกับแม่ค้าคนหนึ่ง เรารอของ3วันก็ยังไม่มีของมาส่งเช็คเลขพัสดุที่แม่ค้าให้มาแล้วก็ไม่เจอข้อมูล เราก็เลยทักบอกแม่ค้า แม่ค้าจึงไปถามที่แฟลชสาขาที่ส่งของมาให้ พนักงานบอกว่าของถูกตีกลับมาทั้งคัน
สมาชิกหมายเลข 6199713
flash express ขนส่งล่าช้าผิดปกติ
สามารถติดต่อกับพนักงาน call center หรือว่าพนักงาน admin ของ flash express ช่องทางไหนได้บ้างครับเนื่องจากว่าผมมีการติดต่อกับพนักงานผ่าน facebook หรือ ไลค์แชท ของ flash express ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3130713
โดนพนักงานแฟลชยัดเยียดรับของและข่มขู่
พอดีเราสั่งกระเป๋าจาก TikTok ผิดค่ะ ตั้งใจจะซื้อ 1 ใบแต่กดเป็น 2 ใบ มารู้ตัววันถัดไปก็เลยรีบทักร้านเพื่อขอยกเลิก แต่ร้านบอกว่าส่งเข้าระบบไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ ร้านแนะนำให้เราปฏิเสธรับของปลายทางแทน ซึ่งก
สมาชิกหมายเลข 4174712
แฟลช ขึ้นในระบบว่าพัสดุคงคลังคือยังไงหรอคะ
ในระบบแฟลชขึ้นว่าลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลาทั้งๆที่ยังไม่มีพนักงานขนส่งโทรมาเราเลยไปเช็คดูปรากฎว่าพัสดุคงคลังค่ะพอโทรไปถามพนักงานบอกว่าจะส่งของให้แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ของเลยค่ะ TH20043XHWJY5C
สมาชิกหมายเลข 5107089
ขนส่งแฟลชไม่ส่งของให้ไม่โทรมาหา แถมมาตีของกลับไปเฉยๆ ห่วยแตกมาก
คือเราสั่งของจากลาซาด้าไปค่ะ แล้วทางร้านค้าใช้ขนส่งแฟลช สั่งไปตั้งแต่ 12 /12/2565 ของถึงที่สาขาปลายทางวันที่21 เราก็รอว่าเขาจะมาส่งของเมื่อไหร่ จนถึงวันที่ 29/12/2565 ทางแฟลชส่ง sms มาหาเราว่า เราปฏิเ
สมาชิกหมายเลข 7361818
แฟลช ไม่ส่งของ
Flash express นี่เป็นอะไรคะ ดองพัสดุไว้รับประทานเหรอ คือเราสั่งtopper หรือมันเป็นเพราะชิ้นใหญ่เลยขี้เกียจส่งหรือยังไง 2รอบแล้วที่เราสั่งtopperแล้วดองไว้กิน รอบแรก ไม่มีการโทรเข้าแต่บอกเราไม่รับแล้วตีก
สมาชิกหมายเลข 8245514
ทำไมขนส่งชระดับ flash express ไม่เหมือนในหนังเลย
ปกติใช้ บริการJ&T express ไม่เคยมีปัญหา แต่จะมีปัญหากับขนส่งของแฟลช express มาหลายครั้ง คราวก่อนก็ยืนยันรับสินค้าโดยที่เราปฏิเสธสินค้า อยากได้สินค้าก็บอกกันดีๆเดี๋ยวจะกดรับออเดอร์ตามระบบไป 2-3 วั
สมาชิกหมายเลข 6376342
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
Flash Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แฟลชตีของเก็บปลายทางกลับ ทั้งๆที่เราไม่ได้บอก
พนักงานคนนั้นก็ไม่ได้โทรมาบอกเราก่อน เราเลยบอกเขาไปว่าให้มาส่งวันอื่น แต่เขากลับตีของกลับสะงั้น
ทำให้เรามีเรื่องกับแม่ค้าด้วย แบบนี้ความผิดเราหรือทางขนส่งคะ