หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แฟลชตีของเก็บปลายทางกลับ ทั้งๆที่เราไม่ได้บอก
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
Flash Express
เจอปัญหาพนักงานแฟลชตีของกลับให้เราทั้งๆที่เราไม่ได้บอก คือเราไม่ได้อยู่บ้านเลยตอนของมาส่ง
พนักงานคนนั้นก็ไม่ได้โทรมาบอกเราก่อน เราเลยบอกเขาไปว่าให้มาส่งวันอื่น แต่เขากลับตีของกลับสะงั้น
ทำให้เรามีเรื่องกับแม่ค้าด้วย แบบนี้ความผิดเราหรือทางขนส่งคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ของตีกลับไปสาขาBkkต้องทำไง
คือเราอ่ะสั่งของแต่แม่ค้าใส่เบอร์ไห้ผิดแล้วแฟรชส่งของเราเพิ่งมารู้ทีหลังว่าใส่เบอร์ผิด แต่แฟลชตีกลับไปสาขาBkk แล้วเราต้องทำไงค่ะคืออยากได้ของเร็วที่สุดคะ
สมาชิกหมายเลข 7073787
แฟลชตีของกลับอัตโนมัติกี่วันถึงผู้ส่ง ถ้าไม่ได้รับของหรือเงินคืนควรทำไง?
คือเราซื้อของกับแม่ค้าคนหนึ่ง เรารอของ3วันก็ยังไม่มีของมาส่งเช็คเลขพัสดุที่แม่ค้าให้มาแล้วก็ไม่เจอข้อมูล เราก็เลยทักบอกแม่ค้า แม่ค้าจึงไปถามที่แฟลชสาขาที่ส่งของมาให้ พนักงานบอกว่าของถูกตีกลับมาทั้งคัน
สมาชิกหมายเลข 6199713
แฟลช เอ็กเพรช
เนื่องจากส่งพัสดุไป ปลายทางสระเเก้วแบบไม่เก็บเงินปลายทางเเต่เจ้าหน้าที่ปลายทางกับลูกค้า389บาทเเต่ลูกค้าไม่ได้จ่ายตังให้เจ้าหน้าที่ตีสินค้ากลับมาต้นทางตั้งเเต่วันที่10/10/2566จนวันนี่ได้โทรติดตามกับสาข
สมาชิกหมายเลข 5545193
แฟลชตีของกลับวันเดียวหรอ !!!!
นี่เป็นกระทู้เเรกที่เราคิดว่าจะตั้ง คือสั่งซื้อสินค้าไว้แล้วร้านค้าส่งมาให้ผ่าน Flash Express ขนส่งติดต่อเรามาครั้งเดียวตอน 8:00 น หลังจากนั้นเราพยายามติดต่อกลับทั้งเบอร์สาขาและเบอร์เจ้าหน้าที่ขนส่ง ม
สมาชิกหมายเลข 7065683
Flash Express จัดส่งของผิดสาขา
เป็นปัญหาที่แก้ไม่เคยหายเลย กับการส่งของผิดสาขาในการให้บริการของแฟลช โทรมาตามให้ไปรับของที่สาขาในตัวอำเภอเอง หากไม่สะดวกไปรับแจ้งว่าให้เรารอของตีกลับไปตามระบบ แล้วจะมีเจ้าหน้าที่มาจัดส่งให้อีกครั้ง ภา
สมาชิกหมายเลข 1484874
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
ส่งPC กลับบ้าน ขนส่งทาง Flash express จ่ายค่าประกันแต่จอคอม เสียหาย ( แตก ) ไม่รับเคลม
เรื่องของเรื่องครับ วันนั้นผมอยู่ นนทบุรีผมว่าจะส่งคอมกลับ อุบล ผมก็ไม่รู้ว่า มีบริการรับพัสดุหน้าบ้านของ Flash express ผเพราะก็เลยลองใช้บริการดู ก่อนหน้านี้ผมเคยใช้ DHL ก็ปกติดีมากๆ ด้วยความที่ว่ากล
สมาชิกหมายเลข 4188168
ขนส่งที่ไร้ความรับผิดชอบ !!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ได้สั่งสินค้าออนไลน์จากแพลตฟอร์มหนึ่ง สีส้ม วันที่ 27/8/68 แล้วร้านค้าจัดส่งเป็นปกติดี โดยจัดส่งผ่านทางขนส่งสีเหลืองงงงง ชื่อย่อ ฟ. โดยขึ้นว่าถึงสาขาปลายทาง ทุ่งสองห้อง และกำลังจัดส่งใ
สมาชิกหมายเลข 7427194
ขนส่งสีเหลืองรับโจรเป็นพนักงานของโดนขโมยแย่มากกก
ดิฉันได้ส่ง iphone 16 pro ราคาเครื่องคือ 27500บาท แล้วผิดสังเกตุตั้งแต่วันแรกเราก็เริ่มเอะใจ แต่ทาง callcenter บอกว่าของตกหล่น ทั้งๆที่ต้นทางเราให้พนักงานแพ๊คให้อย่างดีแต่พอถึงระหว่าง สาขา ขอนแก่น- วั
สมาชิกหมายเลข 8862041
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับขนส่ง flash
ปกติส่งของกับเจ้านี้ทุกครั้ง เคยมีปัญหาของสูญหายแต่ไม่เคยมีปัญหาเยอะเท่าครั้งนี้ ครั้งนี้ของหายแต่ทางบริษัทส่งให้กรอกข้อมูลต่างๆแล้วเขียนกำกับไว้ว่าถ้าลงข้อมูลไม่ถูกต้องคุณจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบในครั้
สมาชิกหมายเลข 9047695
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
Flash Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แฟลชตีของเก็บปลายทางกลับ ทั้งๆที่เราไม่ได้บอก
พนักงานคนนั้นก็ไม่ได้โทรมาบอกเราก่อน เราเลยบอกเขาไปว่าให้มาส่งวันอื่น แต่เขากลับตีของกลับสะงั้น
ทำให้เรามีเรื่องกับแม่ค้าด้วย แบบนี้ความผิดเราหรือทางขนส่งคะ