Disney+ เปิดไลน์อัป 7 คอนเทนต์เกาหลี ซีรีส์-ภาพยนตร์สารคดี-วาไรตี้ จ่อคิวเตรียมฉาย

เมื่อวานนี้ Disney Plus (Disney+) ผู้ให้บริการคอนเทนต์วิดิโอออนไลน์ ได้จัดงานแถลงข่าว APAC Content Showcase
เพื่อเปิดตัวคอนเทนต์ฝั่งเอเชียมากมายที่จ่อคิวฉายลงแพลตฟอร์ม หลังจากที่ Disney+ ได้เตรียมบุกตลาดในหลายภูมิภาคทั่วเอเชีย
รวมถึงญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลีใต้ และฮ่องกง ที่กำลังจะเปิดให้บริการสตรีมมิ่งดังกล่าวในเร็วๆ นี้
ซึ่งหนึ่งในก้าวสำคัญของ Disney+ ในครั้งนี้ คือ การเปิดตัวคอนเทนต์จากเกาหลีใต้
โดยได้แง้ม 7 คอนเทนต์ ที่ประกอบไปด้วย ซีรีส์เกาหลี รายการวาไรตี้ และภาพยนตร์สารคดี ดังนี้
1. BLACKPINK The Movie – ภาพยนตร์สารคดี ที่เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 5 ปี ของวง BLACKPINK ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมในระดับโลก
2. Moving – ซีรีส์แนวแอคชั่น-ฮีโร่-ทริลเลอร์ นำแสดงโดย รยูซึงรยง / ฮันฮโยจู / โจอินซอง ที่สร้างจากเว็บตูนยอดนิยมที่มีผู้อ่านมากกว่า 200 ล้านครั้ง กับเรื่องราวของวัยรุ่น 3 คนที่มีพลังความสามารถพิเศษ และพ่อแม่ของพวกเขาที่อาศัยอยู่กับความลับอันเจ็บปวด ซึ่งต้องเผชิญกับอันตรายครั้งใหญ่หลายชั่วอายุคน
3. Rookies – ซีรีส์แนวโรแมนติกก้าวข้ามพ้นวัย นำแสดงโดย คังแดเนียล / แชซูบิน ว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวิทยาลัยตำรวจชั้นนำของเกาหลี ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวความรักและความท้าทาย กับนักเรียนตำรวจชั้นปี 1 ที่ไล่ตามความฝัน ขณะที่ตัวพวกเขาเองก็เรียนรู้ในการให้บริการและปกป้องชุมชน
4. Snowdrop – ซีรีส์แนวโรแมนติกเมโลดราม่า นำแสดงโดย จองแฮอิน / จีซู BLACKPINK ผลงานจากทีมผู้สร้างซีรีส์ดัง SKY Castle ว่าด้วยเรื่องราวความรักของคู่หนุ่มสาวในช่วงปลายทศวรรษ 1980 ที่พวกเขาตกหลุมรักกัน และพบว่าตัวเองได้ติดอยู่ในความยุ่งเหยิงของชีวิตและการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
5. Grid – ซีรีส์แนวระทึกขวัญ-ลึกลับ นำแสดงโดย ซอคังจุน / คิมอาจุง / อีชียอง ว่าด้วยเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตลึกลับที่ช่วยมนุษยชาติให้รอดพ้นจากวิกฤตได้ปรากฏขึ้นอีกครั้ง และช่วยฆาตกร เจ้าหน้าที่รัฐและนักสืบจึงต้องร่วมกันค้นหาความจริง ผลงานจาก นักเขียนบทอีซูยอน จากซีรีส์สืบสวนเรื่องดัง Stranger ทั้ง 2 ซีซั่น
6. Kiss Sixth Sense – ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี ดัดแปลงจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน นำแสดงโดย ยุนคเยซัง / ซอจีฮเย ว่าด้วยเรื่องราวของผู้หญิงผู้มีความสามารถในการมองเห็นอนาคตผ่านการจุมพิต และวันหนึ่งเธอได้บังเอิญเห็นอนาคตของเธอ กับ เจ้านายที่เธอไม่ชอบหน้าโดยไม่ตั้งใจ
และ 7. Outrun by Running Man – รายการ Spin-off จากวาไรตี้ชื่อดังและได้รับความรักมายาวนานของเกาหลี Running Man ที่เหล่าสมาชิกที่คุ้นเคยจะพบกับภารกิจครั้งใหม่ ความสนุกยิ่งขึ้น และความท้าทายอย่างไม่หยุดยั้ง นำทีมโดย ฮ่าฮ่า, จีซอกจิน และคิมจองกุก
 

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่