การส่งพัสดุของพนักงาน

กระทู้คำถาม
การส่งพัสดุในแต่ละครั้งนั้น
1. พนักงานส่งต้องโทรแจ้งผู้รับก่อน หรือโทรแจ้งผู้รับเมื่อถึงหน้าประตูรั้ว??
2. บางครั้งผู้รับก็ไม่ได้อยู่รับสินค้าเสมอ หรือคิดว่า ผู้รับต้องรอรับ โดยที่ไม่ต้องออกไปทำงาน หรือทำภารกิจอย่างอื่น
3. เมื่อมาถึงแล้วโทร พอผู้รับบอกให้มาส่งวันอื่น หรือให้รอ ก็ต่อว่าอีก (ลูกค้า/ผู้รับสินค้าผิด?? ที่ไม่ทราบล่วงหน้าว่ามีของมาส่ง)
4. ถ้าจะให้เช็คสถานะการจัดส่ง เกรงว่าจะไม่มีเวลาว่างมากขนาดนั้น
5. ไม่ต้องเซ็นรับพัสดุ เพราะพนักงานส่งเซ็นให้เอง

ทั้งหมดนี้ เจอมากับตัวเอง และไม่ต้องให้หลังไมค์เพื่อนตรวจสอบนะครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่