ทรูบิ๊กซีสุวินทวงศ์

กระทู้คำถาม
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู

ล่าสุดทางเราได้รับจดหมายว่าจะถูกดำเนินคดีลฟ้องร้องตามกฎหมายเนื่องจากมียอดค้างชำระค่าบริการกับทางบริษัททรู จำนวน 1,220.03 บาท ซึ่งทางเราได้เข้าไปทำการยกเลิกการใช้งานที่ทรูช๊อป สาขาบิ๊กซีสุวินทวงศ์ ตั้งแต่วันที่ 2/02/2019 พนักงานที่หน้าเคาน์เตอร์แจ้งให้เคลียยอดค้างจนถึงวันที่ปิดคิดโปรเฉลี่ย และยืนยันว่าจะไม่มีบิลเรียกเก็บอะไรอีก

สิ่งที่เกิดขึ้นคือ
1.เบอร์ไม่ได้ถูกปิด ณ วันที่2 แต่ไปปิดวันที่25/02/2019 ทำให้มียอดเกินมา2รอบบิล
2. หลังจากยกเลิก ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาติดตามให้ไปชำระแบบค่ายอื่น ถ้ามีคงได้เคลียกับ พนง. ที่ทำรายการแล้ว จนเวลาผ่านมา2ปี อยู่ๆได้รับจดหมายศาล

ล่าสุดทางเราก็ได้เข้าไปเคียกับ ผจก  สาขาบิ๊กซีสุวินทวงศ์แล้ว เค้าบอกจะดำเนินการปรับลดยอดให้….

พอจบเรื่องปรับลดยอดค่าบริการรายเดือนก็มีอีกเรื่องคือ ผจก สาขาโทรมาบอกว่าในระบบขึ้นว่าเรายังไม่ได้ทำการคืนอุปกรณ์กล่องทรูวิชชั่น ซึ่งถ้าเราไม่คืนจะมีค่าปรับ 4,000+++
1. ได้คืนเร้าเตอร์อินเทอร์เน็ตเรียบร้อย ณ วันยกเลิก
2. ยังไม่ได้คืนกล่องทีวี ตอนนั้นพนักงานไม่ได้ทักท้วงอะไร และไม่ได้มีติดตามมาอีก

คำถาม
    1.    แล้วค่าปรับที่มันค้างอยู่ในระบบเราต้องทำยังไง ในเมื่อมันเกิดจากความบกพร่องของพนักงานทรูเอง???
    2.    กรณีคืนเร้าเตอร์ไปแล้วแต่ไม่ได้คืนกล่องทีวี ยังต้องให้ไปแจ้งความ และ ติดต่อ สนง. ใหญ่เองอีกไหม?

สิ่งที่ควรปรับปรุง
1.อ้างพนักงานที่รับผิดชอบลาออก //ควรรีบรับเคสและแก้ไขดีกว่านะคะ
2.อ้างข้อมูลหายมั่งตรวจสอบไม่ได้ //ถ้าข้อมูลหายควรมีคำพูดที่ดีกว่านี้ ไม่ใช่มาบอกว่าของคนอื่นไม่หาย แต่ของเราหายอยู่คนเดียว
3.บอกให้เราไปแจ้งความว่าทำกล่องทูวิชชั่นหายละโยนให้เราติดต่อทางสำนักงานใหญ่เอง// ควรรับเรื่องแล้วประสานงานให้ลูกค้า ไม่ใช่ให้ลูกค้าไปดำเนินการเอง และจะมี Shop ไว้ทำไมคะ
4.สิ่งที่เกิดคือความบกพร่องของพนักงานคนเก่า แต่คนที่รับเรื่องตั้งแต่ติดต่อไปก็ควรดูแลเคสนี้และแก้ไขไม่ใช่หรอคะจะโยนไปมาเพื่ออะไร ??

‼️เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เราต้องเสียหาย เสียเวลา เสื่อมเสียชื่อเป็นอย่างมาก…..
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่