คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีมงานขอเป็นตัวแทน Samsung ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิงก์นี้เข้ามาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
ทีมงานขอเป็นตัวแทน Samsung ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิงก์นี้เข้ามาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ร้องเรียน SAMSUNG
สาเหตุที่ต้องเปลี่ยนเนื่องจากให้เหตุผลว่าหลังจากเปิดเครื่องต้องเปลี่ยนฝาหลัง ถ้าไม่เปลี่ยนน้ำจะเข้า ทั้งหมดทั้งสิ้นเป็นราคา 2,179.32 บาทซึ่งเป็น
ราคาเปลี่ยนแบตที่แพงมาก วันที่ส่งซ่อมครั้งแรก 12/10/2564 วันที่ไปรับเครื่อง 14/10/2564
2. หลังจากที่ไปรับเครื่องมาอาการหนักกว่าเดิมตอนอยู่ที่ศูนย์เปิดเครื่องไม่ติดช่างอ้างว่าต้องไปชาจไฟก่อนถึงจะใช้งานได้ หลังจากชาจไปครึ่งวันผลที่ได้ คือไฟไม่เข้าเครื่องตัวเครื่องร้อนมาก แล้วต้องย้อนกลับไปส่งศูนย์เดิมโดยไม่ได้ใช้งานอะไรเลย เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าเดินทาง
ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลมาจากความห่วยแตกของศูนย์บริการที่ไม่มีความรับผิดชอบในงานที่แก้ไข ไม่มีการตรวจสอบสักแต่ว่าทำ อุตส่ายอมเสียเงินเข้าศูนย์นึก ว่าจะได้รับการบริการที่ดี กลับแย่กว่าเดิมซึ่งปัจจุบันตอนนี้ก็ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเครื่องที่เปิดไม่ติดชาจไฟไม่เข้าเป็นเพราะอะไร แต่ที่แน่ๆลูกค้าอย่างเรา เสียค่าใช้จ่าย เสียเวลา เสียค่าเดินทาง เสียความรู้สึกที่ไว้ใจ ความห่วยแตกแบบนี้จบลงที่ สคบ. แน่นอน