ร้องเรียน SAMSUNG

1.ผมเอานาฬิกา Active2 เข้าไปที่ศูนย์ด้วยอาการแบตเสื่อม แต่ยังใช้งานได้ชาจไฟเข้า ช่างเสนอราคาเปลี่ยนแบต และ cover ด้านหลัง
   สาเหตุที่ต้องเปลี่ยนเนื่องจากให้เหตุผลว่าหลังจากเปิดเครื่องต้องเปลี่ยนฝาหลัง ถ้าไม่เปลี่ยนน้ำจะเข้า ทั้งหมดทั้งสิ้นเป็นราคา 2,179.32 บาทซึ่งเป็น
   ราคาเปลี่ยนแบตที่แพงมาก วันที่ส่งซ่อมครั้งแรก 12/10/2564 วันที่ไปรับเครื่อง 14/10/2564
2. หลังจากที่ไปรับเครื่องมาอาการหนักกว่าเดิมตอนอยู่ที่ศูนย์เปิดเครื่องไม่ติดช่างอ้างว่าต้องไปชาจไฟก่อนถึงจะใช้งานได้ หลังจากชาจไปครึ่งวันผลที่ได้       คือไฟไม่เข้าเครื่องตัวเครื่องร้อนมาก แล้วต้องย้อนกลับไปส่งศูนย์เดิมโดยไม่ได้ใช้งานอะไรเลย เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าเดินทาง
   ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลมาจากความห่วยแตกของศูนย์บริการที่ไม่มีความรับผิดชอบในงานที่แก้ไข ไม่มีการตรวจสอบสักแต่ว่าทำ อุตส่ายอมเสียเงินเข้าศูนย์นึก     ว่าจะได้รับการบริการที่ดี กลับแย่กว่าเดิมซึ่งปัจจุบันตอนนี้ก็ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเครื่องที่เปิดไม่ติดชาจไฟไม่เข้าเป็นเพราะอะไร แต่ที่แน่ๆลูกค้าอย่างเรา       เสียค่าใช้จ่าย เสียเวลา เสียค่าเดินทาง เสียความรู้สึกที่ไว้ใจ ความห่วยแตกแบบนี้จบลงที่ สคบ. แน่นอน
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1

ทีมงานขอเป็นตัวแทน Samsung ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิงก์นี้เข้ามาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ 
- Serial no 
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่