ถ้าผิดยังไง ก็ขอโทษในณที่นี้ด้วยครับ
วันที่ 10.10 ที่ผ่านมา ผมได้ตั้งหน้าตั้งตารอเที่ยงคืนเพื่อจะสั่งซื้อมือถือเครื่องใหม่ ซึ่งได้มาในราคา 11,880 บาท จากราคาปกติอยู่ที่ 22,900บาท
ร้านค้านี้เป็ของ Lazada เอง (Lazmall Mobile) รุ่น Oppo Reno 6 Pro 5G
ในเวลาต่อมา ช่วงเช้าสินค้าได้มีการส่งออกจากคลังพร้อมส่ง มีการส่งถึงปลายทางแล้ว ผมจึงได้ไปสั่งซื้อเคสและฟิล์มรอ จากaliexpress และ shoppe....
*แต่พอตกบ่าย สินค้ากลับโดนยกเลิก โดยคนยกเลิกคือ Lazada ยกเลิกเอง แล้วค่ำๆก็มี SMSแจ้งเงินคืน
ผมได้ติดต่อไปทางlazada ว่าผมต้องการสินค้าที่สั่งไป ถึงจะมีการเสียหาย แต่มันมีประกันศูนย์ ผมยินดีที่จะรับไว้แล้วส่งซ่อมเอง แต่กลับได้รับคำตอบว่า จะชดเชยให้เป็น lazada wallet 300บาท ( ซึ่งlazada wallet ผมมีปัญหา ถูกปิดไป เปิดใหม่ใช้การไม่ได้ เขาเลยจะให้เป็น codeส่วนลด 300บาทแทน (ใช้คู่กับcodeอื่น ไม่ได้ อีก)
ผมขอหลักฐานว่าสินค้าเสียหายตรงไหน ถึงตีกลับเอง แต่รอมา 3-4วัน เจ้าหน้าที่โบ้ยไปว่าประสานงานจบแล้ว แล้วกึ่งบังคับให้ผมจบเรื่องด้วยการยินยอมรับcode 300 บาทไว้
ผมไม่ต้องการ 300บาท ชดเชยแต่ผมต้องการสินค้าตัวที่สั่งไปใหม่ ในราคาเดิม แต่เรื่องก็โดนเท ไม่มีการประสานงานต่อให้...
ถ้าไม่สามารถขายในราคานี้ได้ ทางร้านค้าจะตั้งราคานี้มาทำไมครับ แล้วมาอ้างว่าสินค้าเสียหาย เลยยกเลิกออเดอร์เิอง
ผมทำยังไงได้บ้างครับ?? รบกวนขอปรึกษาเพื่อนๆ พี่หน่อยครับ
โดน Lazada ยกเลิกสินค้า เพราะได้ราคามาถูกไป ไม่ยอมส่งให้
วันที่ 10.10 ที่ผ่านมา ผมได้ตั้งหน้าตั้งตารอเที่ยงคืนเพื่อจะสั่งซื้อมือถือเครื่องใหม่ ซึ่งได้มาในราคา 11,880 บาท จากราคาปกติอยู่ที่ 22,900บาท
ร้านค้านี้เป็ของ Lazada เอง (Lazmall Mobile) รุ่น Oppo Reno 6 Pro 5G
ในเวลาต่อมา ช่วงเช้าสินค้าได้มีการส่งออกจากคลังพร้อมส่ง มีการส่งถึงปลายทางแล้ว ผมจึงได้ไปสั่งซื้อเคสและฟิล์มรอ จากaliexpress และ shoppe....
*แต่พอตกบ่าย สินค้ากลับโดนยกเลิก โดยคนยกเลิกคือ Lazada ยกเลิกเอง แล้วค่ำๆก็มี SMSแจ้งเงินคืน
ผมได้ติดต่อไปทางlazada ว่าผมต้องการสินค้าที่สั่งไป ถึงจะมีการเสียหาย แต่มันมีประกันศูนย์ ผมยินดีที่จะรับไว้แล้วส่งซ่อมเอง แต่กลับได้รับคำตอบว่า จะชดเชยให้เป็น lazada wallet 300บาท ( ซึ่งlazada wallet ผมมีปัญหา ถูกปิดไป เปิดใหม่ใช้การไม่ได้ เขาเลยจะให้เป็น codeส่วนลด 300บาทแทน (ใช้คู่กับcodeอื่น ไม่ได้ อีก)
ผมขอหลักฐานว่าสินค้าเสียหายตรงไหน ถึงตีกลับเอง แต่รอมา 3-4วัน เจ้าหน้าที่โบ้ยไปว่าประสานงานจบแล้ว แล้วกึ่งบังคับให้ผมจบเรื่องด้วยการยินยอมรับcode 300 บาทไว้
ผมไม่ต้องการ 300บาท ชดเชยแต่ผมต้องการสินค้าตัวที่สั่งไปใหม่ ในราคาเดิม แต่เรื่องก็โดนเท ไม่มีการประสานงานต่อให้...
ถ้าไม่สามารถขายในราคานี้ได้ ทางร้านค้าจะตั้งราคานี้มาทำไมครับ แล้วมาอ้างว่าสินค้าเสียหาย เลยยกเลิกออเดอร์เิอง
ผมทำยังไงได้บ้างครับ?? รบกวนขอปรึกษาเพื่อนๆ พี่หน่อยครับ