หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์TOTเสีย call center บอกแต่สายเคเบิ้ลเสีย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
TOT fiber 2U
tot
อยากทราบว่าใช้เวลากี่วัน โทรแจ้งTOT ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับ แจ้งความคืบหน้าเลย call center ก้อบอกไม่ได้ ค่าบริการก้อต้องจ้ายทุกเดือน พอจะใช้ก้อเสีย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต fiber ของ TOT ตอนนี้ล่ม ป่าวครับ
โทรไปหา call center 1177 ไม่ติด จนต้อง โอน สาย ไปเปนภาษาอังกฤษ เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า ในระบบ มีปัญหามีการ แจ้งบั้คภายใน ตั้งแต่ 18.30 แล้วเจ้าหน้าที่จะตืดต่อกลับพรุ่งนี้ คือ เล่นไม่ได้ท
BloodyBaron
การขอติดตั้ง TOT Fiber 2U นี่มันใช้เวลานานขนาดนั้นเลยเหรอครับ
ผมกำลังจะย้ายเข้าคอนโด ซึ่งที่ตึกมี MOU กับ TOT เค้าก็แนะนำให้โทรเข้า Call Center 1100 ผมโทรตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม แล้วครับ หลังจากนั้น มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาสอบถามว่า ทางศูนย์โทรมารึยัง สุดท้ายก
แมวบ้าในซอสบาร์บีคิว
ใช้เบอร์บ้าน5หมายเลข TOT แถมเน็ต FIber ให้ 30 / 5 Mb
ใช้เบอร์บ้าน5หมายเลข TOT แถมเน็ต FIber ให้ 30 / 5 Mb อยากทราบว่าทำอย่างไรถึงจะได้ Speed และ Upload เยอะกว่านี้ครับ เพราะเดียวนี้ขั้นต่ำ 300 / 300 Mb กันหมดแล้ว เราสามารถโทรแจ้งให้อัพให้ได้เลยไหม
สมาชิกหมายเลข 9208044
ใครเคยแจ้งเคลมประกันแผ่นดินไหวกับทิพยประกันภัยบ้าง
ใครเคยแจ้งเคลมประกันแผ่นดินไหวบ้างคะ แจ้งเคลมไปตั้งแต่วันที่2ธค68ช่องทางอีเมลและในTIP Flash Claim ส่งเอกสารทุกอย่างตามที่เต้าหน call center 1736และ021184 และติดตามทางline Dhipaya Insurance ไมีมีความคื
สมาชิกหมายเลข 9207692
หมดความอดทนแล้วกับ ais fibre
ปัญหาเดิมๆ แก้ไม่ได้ เป็นแล้วก็กลับมาเป็นอีก call center ก็ ติดต่อ ยาก
สมาชิกหมายเลข 949384
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
ประสบการณ์ขอไถ่ถอนบ้านจาก ธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารอื่นที่แย่มาก
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 68 เราได้เข้าไปสอบถามการไถ่ถอนบ้านจากธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารกรุงไทย ที่ ธอส. สาขาเซ็นทรัลเวสเกต พนักงานแจ้งว่า สามารถยื่นคำร้องขอไถ่ถอนที่สาขาดังกล่าวได้เลย โดยกรอกคำขอร้อง
สมาชิกหมายเลข 1660252
รอสาย Call center AIS ครึ่งชม.ไม่ได้คุย
เรามีการรับสิทธิพิเษที่เสนอมา ต้องมีการส่ง SMS เพื่อการเปิดใช้งาน (เราสมัครไปแล้ว) ไม่มี SMS มา ติดต่อยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ 3 คนแล้วไม่มีความคืบหน้า ครั้งก่อนรอครึ่งชม.ไม่ได้คุย ตอนนี้ 38 นาทีแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 9206696
เน็ต AIS Fiber Net บ้านจ่ายตังค์ไปแล้วไม่ยอมปล่อยเน็ตให้ติดต่อ Call Center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9176825
ติดต่อ ais call center
พยายามติดต่อ call center ที่เป็นแบบคนพูดจริง แต่เป็นai ตลอดเลย ใครมีวิธีบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9193520
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
TOT fiber 2U
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์TOTเสีย call center บอกแต่สายเคเบิ้ลเสีย