mi note 10 5G

กระทู้คำถาม
ผมซื้อ mi note 10 5G จาก AIS Shop สาขาโรบินสัน ศรีราชา มาได้ 15 วัน ทางAIS แจ้งว่าหากมีปัญหาจะสามารเปลี่ยนตัวใหม่ได้ภายใน 7 วัน แต่ผมพบปัญหาเมื่อเลย 7 แล้ว เข้าติดต่อที่ AIS Shop แจ้งว่าต้องเครม และถามหาเครื่องสำรองใช้งานช่วงเครม แจ้งว่าไม่มี ผมรู้สึกผิดหวังเป็ฯอย่างมาก เดี๋ยวผมเล่าปัญหาให้ฟังก่อนเผื่อเพื่อนสมาชิกจะมีวิธีแนะนำนะครับว่าทำอย่างไร ปัญหาของผมคือ เครื่องทำงานได้ปกติแต่เมื่อต่อสายเชื่อมกับวิทยุรถยนต์ ผ่าน miller linkแล้วภาพไม่ขึ้นหน้าจอ โทรไปสอบถาม ศูนย์ MI ก็แจ้งวาต้องส่งเครมเท่านั้น ตอนนี้สภาพปัญหาคือผมก็จะไม่มีเครื่องใช้งานเวลาส่งเครม  ผมจะทำอย่างไรดี อยากจะฝากถามความรับผิดชอบจากทางAIS ว่าซื้อเครื่องจากศูนย์ก็อยากที่จะได้รับบริการที่ดี แต่ที่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่