
อยากทราบว่าทำไม ais shop ถึงไม่มีเบอร์ติดต่อครับ
ในกรณีที่ทางลูกค้าต้องการซื้อโทรศัพท์จากทาง shop จะสามารเช็คได้อย่างไรครับ ว่าสาขานั้นๆมีของหรือไม่
ขอยกตัวอย่างกรณีของผมที่เพิ่งเจอมากับตัวนะครับ
ผมต้องการซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อดังกับทาง ais shop
เนื่องจากตัวผมอยู่ที่ระยอง จะไปเดินทางไป ais shop ที่ห้างระยองก็ไม่ทันเนื่องจากเลิกงานก็เกือบๆ 5 โมงครึ่งและais shop ที่นี่ปิด 6 โมงเย็น
ผมจึงต้องวางแผนเดินทางไปถึง shop ที่ศรีราชาที่ปิด 2 ทุ่ม (ต้องเร่งพอสมควรเลย)
จึงโทรไปถาม 1175 พบว่าไม่มีเบอร์ติดต่อ แต่ Operator แนะว่าโทรศัพท์รุ่นท๊อปตัวนี้มีแนวโน้มที่จะมีของหน้าร้านอยู่แล้ว
สุดท้ายผมเลยต้องเสี่ยงไป เพราะไม่มีทางเลือก
....
เดินทางจากระยองไปถึงศรีราชาฝ่าด่านรถติดและถนนเน่าๆ จนสุดท้ายไปถึงทุ่มครึ่ง (ฉิวเฉียด เกือบไม่ทัน)
พอไปถึงปรากฎว่าไม่มีของครับ
เสียความรู้สึกในระดับรุนแรงพอสมควร
........................................................................
จากเคสข้างต้นที่ผมเจอมากับตัว จึงอยากทราบเหตุผลที่ทาง ais ไม่ support เรื่องนี้กับทางลูกค้าครับ
ไม่ได้จะตำหนิอะไรนะครับหากเป็นนโยบายของทางบริษัท แค่อยากทราบเหตุผล
ยังไงก็ถือว่าเป็น Feed back จากทางลูกค้านะครับ
ขอบคุณครับ
สอบถาม ais ว่าทำไม ais shop จึงไม่มีเบอร์ติดต่อครับ
ในกรณีที่ทางลูกค้าต้องการซื้อโทรศัพท์จากทาง shop จะสามารเช็คได้อย่างไรครับ ว่าสาขานั้นๆมีของหรือไม่
ขอยกตัวอย่างกรณีของผมที่เพิ่งเจอมากับตัวนะครับ
ผมต้องการซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อดังกับทาง ais shop
เนื่องจากตัวผมอยู่ที่ระยอง จะไปเดินทางไป ais shop ที่ห้างระยองก็ไม่ทันเนื่องจากเลิกงานก็เกือบๆ 5 โมงครึ่งและais shop ที่นี่ปิด 6 โมงเย็น
ผมจึงต้องวางแผนเดินทางไปถึง shop ที่ศรีราชาที่ปิด 2 ทุ่ม (ต้องเร่งพอสมควรเลย)
จึงโทรไปถาม 1175 พบว่าไม่มีเบอร์ติดต่อ แต่ Operator แนะว่าโทรศัพท์รุ่นท๊อปตัวนี้มีแนวโน้มที่จะมีของหน้าร้านอยู่แล้ว
สุดท้ายผมเลยต้องเสี่ยงไป เพราะไม่มีทางเลือก
....
เดินทางจากระยองไปถึงศรีราชาฝ่าด่านรถติดและถนนเน่าๆ จนสุดท้ายไปถึงทุ่มครึ่ง (ฉิวเฉียด เกือบไม่ทัน)
พอไปถึงปรากฎว่าไม่มีของครับ
เสียความรู้สึกในระดับรุนแรงพอสมควร
........................................................................
จากเคสข้างต้นที่ผมเจอมากับตัว จึงอยากทราบเหตุผลที่ทาง ais ไม่ support เรื่องนี้กับทางลูกค้าครับ
ไม่ได้จะตำหนิอะไรนะครับหากเป็นนโยบายของทางบริษัท แค่อยากทราบเหตุผล
ยังไงก็ถือว่าเป็น Feed back จากทางลูกค้านะครับ
ขอบคุณครับ