พอมีใครทราบความแตกต่าง ข้อดี ข้อเสีย ของรูปแบบการสร้างทางด่วนหรือถนนลอยฟ้าระหว่าง2รูปแบบดังกล่าวบ้าง
ที่เห็นแบบทางซ้ายที่เป็นคานจะใช้มากกับทางด่วนพิเศษในกรุงเทพ แต่แบบขวาที่ใช้แบบชิ้นSegmentมาร้อยต่อด้วยแบบ Post Tension นิยมใช้กับพวกสะพานข้ามแยก ถนนลอยฟ้า หรือทางด่วนตามต่างจังหวัด ทำไมถึงเลือกแบบนั้นๆมาใช้งาน
ความแตกต่างรูปแบบการก่อสร้างทางยกระดับหรือสะพานข้ามแยกทั้ง2แบบ
พอมีใครทราบความแตกต่าง ข้อดี ข้อเสีย ของรูปแบบการสร้างทางด่วนหรือถนนลอยฟ้าระหว่าง2รูปแบบดังกล่าวบ้าง
ที่เห็นแบบทางซ้ายที่เป็นคานจะใช้มากกับทางด่วนพิเศษในกรุงเทพ แต่แบบขวาที่ใช้แบบชิ้นSegmentมาร้อยต่อด้วยแบบ Post Tension นิยมใช้กับพวกสะพานข้ามแยก ถนนลอยฟ้า หรือทางด่วนตามต่างจังหวัด ทำไมถึงเลือกแบบนั้นๆมาใช้งาน