*พอดียืมบัญชีเพื่อนมาใช้งานครับ อาจตั้งกระทู้ผิดห้องต้องขออภัยด้วยนะครับ
สืบเนื่องจากเน็ต AIS fibre ล่มเมื่อ 26 กันยายนที่ผ่านมา
ที่บ้านผมเองก็ได้รับผลกระทบ และผมก็ได้ report issue ไป ใน Line AIS official account
ใช้เวลาเกือบหนึ่งวันในการตอบกลับ เข้าใจได้ว่าเป็นเพราะคนล่มเยอะ
ประเด็นคือ ณ เวลาที่เน็ตมีปัญหา ผม call line กับเพื่อนที่อยู่สมุทรปราการ ใช้บริการ AIS เหมือนกัน
ผมสายหลุด ต่อด้วยเน็ตมือถือค่ายอื่นแทน เพื่อ call หาเพื่อนอีกรอบจึงทราบว่า AIS มีปัญหาหลายราย
แต่เพื่อนผมใช้งานได้ปกติ
ต่อมาเมื่อ AIS มีนโยบายมอบส่วนลดให้กับผู้ใช้งานที่ได้รับผลกระทบ
เพื่อนของผมได้รับ sms มอบส่วนลด 3 วัน ทั้งที่ไม่ได้รับผลกระทบ
แต่ผมไม่ได้รับส่วนลดเลย
เงื่อนไขในการได้รับส่วนลดวัดจากอะไรครับ?
ทั้งนี้ ที่ผ่านมาเคยมีปัญหา AIS fibre ใช้งานไม่ได้เกือบทั้งวันมาแล้วแถวบ้านผม ในเดือน สิงหาคม
ได้รับแค่ sms แจ้ง 2 วันติด ซึ่งผม WFH มาตลอด ก็คือได้รับผลกระทบเต็ม ๆ แต่ไม่ได้รับการชดเชยใด ๆ ยังคงต้องจ่ายค่าบริการเต็มจำนวนทุกเดือน
คำถามนะครับ
1) เอาอะไรตัดสินว่าเมื่อไหร่ควรให้การชดเชยกับผู้ใช้บริการ? และมอบให้กับผู้บริการรายใดบ้าง
2) Line official account report issue ตอบช้าเกือบวัน และวันนี้จะส่งเรื่องค่าบริการไป ก็คือเจอ session timeout สรุปคือยังใช้งานได้ไหมครับ
3) ผมมีสิทธิได้รับส่วนลดไหมครับ? เพราะยอดชำระรอบบิลนี้ก็ไม่มีส่วนลดใด ๆ ถ้าผมไม่มีสิทธิได้รับส่วนลด ขอเหตุผลอธิบายให้เข้าใจด้วยนะครับ
ได้รับผลกระทบจาก AIS Fibre ล่มเมื่อ 26 กันยา แต่ไม่ได้รับส่วนลด มีเงื่อนไขตัดสินอย่างไร?
สืบเนื่องจากเน็ต AIS fibre ล่มเมื่อ 26 กันยายนที่ผ่านมา
ที่บ้านผมเองก็ได้รับผลกระทบ และผมก็ได้ report issue ไป ใน Line AIS official account
ใช้เวลาเกือบหนึ่งวันในการตอบกลับ เข้าใจได้ว่าเป็นเพราะคนล่มเยอะ
ประเด็นคือ ณ เวลาที่เน็ตมีปัญหา ผม call line กับเพื่อนที่อยู่สมุทรปราการ ใช้บริการ AIS เหมือนกัน
ผมสายหลุด ต่อด้วยเน็ตมือถือค่ายอื่นแทน เพื่อ call หาเพื่อนอีกรอบจึงทราบว่า AIS มีปัญหาหลายราย
แต่เพื่อนผมใช้งานได้ปกติ
ต่อมาเมื่อ AIS มีนโยบายมอบส่วนลดให้กับผู้ใช้งานที่ได้รับผลกระทบ
เพื่อนของผมได้รับ sms มอบส่วนลด 3 วัน ทั้งที่ไม่ได้รับผลกระทบ
แต่ผมไม่ได้รับส่วนลดเลย
เงื่อนไขในการได้รับส่วนลดวัดจากอะไรครับ?
ทั้งนี้ ที่ผ่านมาเคยมีปัญหา AIS fibre ใช้งานไม่ได้เกือบทั้งวันมาแล้วแถวบ้านผม ในเดือน สิงหาคม
ได้รับแค่ sms แจ้ง 2 วันติด ซึ่งผม WFH มาตลอด ก็คือได้รับผลกระทบเต็ม ๆ แต่ไม่ได้รับการชดเชยใด ๆ ยังคงต้องจ่ายค่าบริการเต็มจำนวนทุกเดือน
คำถามนะครับ
1) เอาอะไรตัดสินว่าเมื่อไหร่ควรให้การชดเชยกับผู้ใช้บริการ? และมอบให้กับผู้บริการรายใดบ้าง
2) Line official account report issue ตอบช้าเกือบวัน และวันนี้จะส่งเรื่องค่าบริการไป ก็คือเจอ session timeout สรุปคือยังใช้งานได้ไหมครับ
3) ผมมีสิทธิได้รับส่วนลดไหมครับ? เพราะยอดชำระรอบบิลนี้ก็ไม่มีส่วนลดใด ๆ ถ้าผมไม่มีสิทธิได้รับส่วนลด ขอเหตุผลอธิบายให้เข้าใจด้วยนะครับ