แอดมิน​AIS​ FIBRE ตอบไลน์แบบนี้เป็นผลดีกับบริษัทจริงๆเหรอครับ??


สืบเนื่องจากเน็ตทรูที่บ้านล่มนาน​ เลยทักไปสอบถามพื้นที่สัญญาณจากline official​ ของ​AIS​FIBRE​ครับ​ กะว่าถ้าติดตั้งได้จะย้ายค่ายเลย พอพื้นที่บ้านห่างไกลเขตสัญญาณ​ เลยบอกไปว่าถ้าขยายเขตสัญญาณ​ มา​ที่โลเคชันที่ส่งไปได้น่าจะมีบ้านย้ายค่ายเยอะ​ แต่คำตอบที่ได้ทำผมรู้สึกเหมือนตอบว่าไม่ใช่ธุระกงการของฉัน​ เชิญไปติดต่อสาขาบ้านคุณเอง​เลย​ ผมว่าเลือกคำพูดดีกว่านี้ก็น่าจะมีนะครับ​ อาทิ​

-อาจจะบอกว่า​ รบกวนลูกค้าติดต่อไลน์นี้(พื้นที่)​แล้วแจ้งเรื่องแบบที่พิมพ์ให้แอดข้างบนนะครับ
-แอดเสียใจที่ต้องนำแจ้งว่า​ แอดไม่มีสิทธิ์เพียงพอในการรับเรื่องของลูกค้านะครับ​ แอดแนะนำว่าลูกค้าออาจจะต้องเป็นคนติดต่อออฟฟิศหรือไลน์(ถ้ามี)​ของพื้นที่ไปเอง​ แต่คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปแน่นอนครับ​

ปล.ผมอาจจะเป็น​ 1%ของคนที่คิดตรรกะป่วยๆแบบนี้ก็ได้​ ถ้าตรรกะป่วยจริงๆถือว่าฟังเสียงสุนัขเห่าแล้วกันนะครับ🙏🙏🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่