
สืบเนื่องจากเน็ตทรูที่บ้านล่มนาน เลยทักไปสอบถามพื้นที่สัญญาณจากline official ของAISFIBREครับ กะว่าถ้าติดตั้งได้จะย้ายค่ายเลย พอพื้นที่บ้านห่างไกลเขตสัญญาณ เลยบอกไปว่าถ้าขยายเขตสัญญาณ มาที่โลเคชันที่ส่งไปได้น่าจะมีบ้านย้ายค่ายเยอะ แต่คำตอบที่ได้ทำผมรู้สึกเหมือนตอบว่าไม่ใช่ธุระกงการของฉัน เชิญไปติดต่อสาขาบ้านคุณเองเลย ผมว่าเลือกคำพูดดีกว่านี้ก็น่าจะมีนะครับ อาทิ
-อาจจะบอกว่า รบกวนลูกค้าติดต่อไลน์นี้(พื้นที่)แล้วแจ้งเรื่องแบบที่พิมพ์ให้แอดข้างบนนะครับ
-แอดเสียใจที่ต้องนำแจ้งว่า แอดไม่มีสิทธิ์เพียงพอในการรับเรื่องของลูกค้านะครับ แอดแนะนำว่าลูกค้าออาจจะต้องเป็นคนติดต่อออฟฟิศหรือไลน์(ถ้ามี)ของพื้นที่ไปเอง แต่คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปแน่นอนครับ
ปล.ผมอาจจะเป็น 1%ของคนที่คิดตรรกะป่วยๆแบบนี้ก็ได้ ถ้าตรรกะป่วยจริงๆถือว่าฟังเสียงสุนัขเห่าแล้วกันนะครับ🙏🙏🙏
แอดมินAIS FIBRE ตอบไลน์แบบนี้เป็นผลดีกับบริษัทจริงๆเหรอครับ??
สืบเนื่องจากเน็ตทรูที่บ้านล่มนาน เลยทักไปสอบถามพื้นที่สัญญาณจากline official ของAISFIBREครับ กะว่าถ้าติดตั้งได้จะย้ายค่ายเลย พอพื้นที่บ้านห่างไกลเขตสัญญาณ เลยบอกไปว่าถ้าขยายเขตสัญญาณ มาที่โลเคชันที่ส่งไปได้น่าจะมีบ้านย้ายค่ายเยอะ แต่คำตอบที่ได้ทำผมรู้สึกเหมือนตอบว่าไม่ใช่ธุระกงการของฉัน เชิญไปติดต่อสาขาบ้านคุณเองเลย ผมว่าเลือกคำพูดดีกว่านี้ก็น่าจะมีนะครับ อาทิ
-อาจจะบอกว่า รบกวนลูกค้าติดต่อไลน์นี้(พื้นที่)แล้วแจ้งเรื่องแบบที่พิมพ์ให้แอดข้างบนนะครับ
-แอดเสียใจที่ต้องนำแจ้งว่า แอดไม่มีสิทธิ์เพียงพอในการรับเรื่องของลูกค้านะครับ แอดแนะนำว่าลูกค้าออาจจะต้องเป็นคนติดต่อออฟฟิศหรือไลน์(ถ้ามี)ของพื้นที่ไปเอง แต่คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปแน่นอนครับ
ปล.ผมอาจจะเป็น 1%ของคนที่คิดตรรกะป่วยๆแบบนี้ก็ได้ ถ้าตรรกะป่วยจริงๆถือว่าฟังเสียงสุนัขเห่าแล้วกันนะครับ🙏🙏🙏