หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณ finn mobile มีปัญหา สปีดไม่ได้ตามแพ็คเก็ต
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
4G
LINE MOBILE
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ค่าเน็ตรายเดือน อยู่ดีๆก็เเพง
ตามหัวข้อเรื่องเลยค่ะวันนี้จะจ่ายเน็ตแต่พอเห็นค่าเน็ตแล้วมันไม่ใช่ตามแพ็คเกจที่ลงทะเบียนไว้ค่ะ ต้องทำต้องทำยังไงคะตอนนี้ค่าเน็ตแพงมากเลยค่ะอยากเปลี่ยนค่ายเลยค่ะเเบบนี้
สมาชิกหมายเลข 4529136
กดย้ายเครือข่ายแล้ว ยังไม่ส่งรหัสมาให้
ทำไมทรูไม่ส่งรหัสคำขอย้ายเครือข่ายมาให้ครับเพราะอะไร ขอทราบเหตุผลด้วย
แอบมองในมุมมืด
ขอแพ็คเน็ต+โทรราคาถูกaidหน่อยคะ
เพิ่งเปิดซิมมาวันนี้ยังไม่ได้สมัครบริการเสริมเลยของบใน200บาทนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8827086
🚧ถนนทรุดหน้าวชิรพยาบาล แต่เครือข่ายต้องอยู่ครบ ทรู–กสทช. ผนึกกำลัง เสริมสัญญาณและWiFi เพื่อประชาชนและภารกิจกู้ภัย
จากเหตุการณ์ถนนทรุดหน้าวชิรพยาบาล เครือข่ายต้องอยู่ครบ ทรู–กสทช. ผนึกกำลัง เสริมสัญญาณและฟรี WiFi เพื่อประชาชนและภารกิจกู้ภัย จากเหตุการณ์ถนนสามเสนทรุดตัวเป็นระยะทางหลายสิบเมตร บริเวณหน้าโรงพย
สมาชิกหมายเลข 2349068
ส่วนลดโปรโมชั่นเน็ต 5G
มีค่ายไหน 5G ราคาถูกบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1730256
Finn mobile ส่งช้า
ทำไม finn mobile ส่งช้าจังครับ ผมคิดถูกป่าวครับที่ย้ายค่ายเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 8062402
ตอนนี้ค่ายของ FINN MOBILE เป็นไงบ้างคับ
ช่วงนี้ใช้ทรูแล้วรู้สึกว่าสัญญาณแย่มาก ใช้ไม่ได้เลย ตอนนี้ใช้แพ็ค399 แต่เปลี่ยนเป็น499เพราะเห็นว่าเปลี่ยนสัญญาณใหม่สรุปก็ไม่ต่างจากเดิมแถบยังหนักกว่าเดิม เป็นมาประมาณเดือนกว่าๆ ติดต่อทางหลังบ้านแล้วแต
สมาชิกหมายเลข 8003300
จะใช้ Finn Mobile โปรดระวัง ต้องทำใจหน่อย
แจ้งเรื่องผ่านแชททุกวันทำได้แค่รีเซ็ทสัญญาณ ไม่มีการปรับปรุงให้ใช้งานได้ตามแพ็คเกจที่โฆษณาไว้ แจ้งไปกี่รอบการทำแค่บอกรีเซ็ทให้ปิดเปิดเครื่องใหม่ จริงๆมันควรจะตรวจสอบพื้นที่ๆลูกค้าใช้ ถ้ามันหนาแน่นไปก
สมาชิกหมายเลข 3883833
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู 4Mbps 30 วัน
สามารถกดยกเลิกได้ที่ไหนบ้างคะ เคยโทรไปเบอร์ *901*9978# แต่มันขึ้นว่า ไม่สามารถยกเลิกได้เพราะ ไม่มี package เน็ต
สมาชิกหมายเลข 5917005
ยกเลิกหักค่าบริการอัตโนมัติ ais
คือสมัครไปแล้ว เราสามารถ ยกเลิกได้ไหมแม้ยังไม่ครบ 3 เดือน คือต้องการที่จะยกเลิก ที่จ่ายไป บางที แค่อยากจะเปลี่ยนโปร แต่หักตังไปก่อนแล้ว มันมีวิธีที่ยกเลิกการหักเงินอัตโนมัติไหมครับ?????
สมาชิกหมายเลข 7517458
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
4G
LINE MOBILE
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณ finn mobile มีปัญหา สปีดไม่ได้ตามแพ็คเก็ต