มีใครเจอปัญหากับบริษัทนี้บ้างครับ
Happy Home Cable TV
เรื่องมีอยู่ว่า
เดือน 9 จ่ายบิลช้า 3-4 วัน กำหนดจ่ายคือวันที่ 20 แต่พอเราจ่ายช้ากว่ากำหนดแค่ 3-4 วัน ทางบริษัทแจ้งว่าบิลเดือน 10 ให้จ่ายก่อนกำหนด ก็คือวันที่ 10 แล้วดันลืมอีก ก็มาตัดเน็ตเรา พอเรากลับบ้านตอนเย็น ทราบว่าเน็ตใช้งานไม่ได้ และลืมจ่ายบิล จึงโทรหาบริษัท แต่คำตอบที่ได้คือ ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณให้ได้ แม้ว่าจะพร้อมจ่ายตอนนี้ เนื่องจาก IT เลิกงานไปแล้ว อ้าว !! ให้บริการอินเทอร์เน็ต แต่ไม่ได้ support 24 ชม. หรอ
ประเด็นที่สงสัย
1. ทำไมจ่ายบิลช้า แล้วบิลต่อไปต้องจ่ายก่อนกำหนด
2. ทำไมไม่มีทีม support 24 ชม.
3. ทำไมก่อนตัดเน็ตไม่โทรทวงค่าบริการ เนื่องจากใครๆก็ลืมได้ ไม่ได้มีเวลามานั่งจ้องค่าเน็ตอย่างเดียว
4. การใช้งานอินเทอร์เน็ตในแต่ละวัน อินเทอร์เน็ตหลุดบ่อยมากกกกกกก
สมาชิกท่านใดเคยใช้บริการ แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ รู้สึกการบริการบริษัทนี้ห่วยแตกมาก
ผลกระทบที่ได้รับ คือผมวางเครื่องขุดเหรียญคริปโตไว้ แล้วการที่โดนตัดเน็ตแบบนี้ เท่ากับว่าเครื่องขุดไม่สามารถทำงานต่อได้ จนกว่าเน็ตจะใช้งานได้ ผมเกิดการเสียรายได้ที่ควรจะได้
ปัญหาการใช้งาน Happy home cable tv
Happy Home Cable TV
เรื่องมีอยู่ว่า
เดือน 9 จ่ายบิลช้า 3-4 วัน กำหนดจ่ายคือวันที่ 20 แต่พอเราจ่ายช้ากว่ากำหนดแค่ 3-4 วัน ทางบริษัทแจ้งว่าบิลเดือน 10 ให้จ่ายก่อนกำหนด ก็คือวันที่ 10 แล้วดันลืมอีก ก็มาตัดเน็ตเรา พอเรากลับบ้านตอนเย็น ทราบว่าเน็ตใช้งานไม่ได้ และลืมจ่ายบิล จึงโทรหาบริษัท แต่คำตอบที่ได้คือ ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณให้ได้ แม้ว่าจะพร้อมจ่ายตอนนี้ เนื่องจาก IT เลิกงานไปแล้ว อ้าว !! ให้บริการอินเทอร์เน็ต แต่ไม่ได้ support 24 ชม. หรอ
ประเด็นที่สงสัย
1. ทำไมจ่ายบิลช้า แล้วบิลต่อไปต้องจ่ายก่อนกำหนด
2. ทำไมไม่มีทีม support 24 ชม.
3. ทำไมก่อนตัดเน็ตไม่โทรทวงค่าบริการ เนื่องจากใครๆก็ลืมได้ ไม่ได้มีเวลามานั่งจ้องค่าเน็ตอย่างเดียว
4. การใช้งานอินเทอร์เน็ตในแต่ละวัน อินเทอร์เน็ตหลุดบ่อยมากกกกกกก
สมาชิกท่านใดเคยใช้บริการ แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ รู้สึกการบริการบริษัทนี้ห่วยแตกมาก
ผลกระทบที่ได้รับ คือผมวางเครื่องขุดเหรียญคริปโตไว้ แล้วการที่โดนตัดเน็ตแบบนี้ เท่ากับว่าเครื่องขุดไม่สามารถทำงานต่อได้ จนกว่าเน็ตจะใช้งานได้ ผมเกิดการเสียรายได้ที่ควรจะได้