ตำนานรักสองสวรรค์ (มีspoil )

กระทู้สนทนา


เพิ่งมีโอกาสได้ดูตำนานรักสองสวรรค์จบไป หลังจากได้อ่านเม้นท์จากหลายกระทู้ว่าเป็นซีรี่ส์ที่ดีสนุก พอเห็นมีพากย์ไทย จึงมีโอกาสได้ดูแบบจริงๆจังๆ

ที่จริงก่อนจะมีพากย์ไทย เคยเปิดดูผ่านๆหนนึงแล้ว แต่ไม่รอดเนื่องจากดูรูปโปรโมทซีรี่ส์พระเอก นางเอกก็ดูสวยหล่อสมกัน แต่พอเปิดเข้าไปดูจริงๆ นางเอกดูจืดๆ แอ๊บแบ้ว รู้สึกไม่ถูกจริตดูได้ไม่จบตอนก็หยุดไป

ตอนหลังเห็นหลายเสียงว่าดี สนุก แถมมีพากย์ไทยไม่ต้องอ่านซับ ก็เลยลองเปิดใจกลับไปดูอีกรอบ
รอบสองผ่านไปด้วยดีและรู้สึกดีใจที่ได้ย้อนกลับมาดู  บท  ฉาก เสื้อผ้า หน้าผม ทำอย่างปราณีต ถือว่าโปรดักชั่นดีมาก เนื้อเรื่องก็ชวนติดตาม เป็นแบบเดาทางไม่ถูก
ดูจบแล้วเรารู้สึกเสียดายที่เรื่องนี้ไม่ปังมากๆ  แบบปลดผนึกหัวใจหวนรัก หรือมธุรสหวานล้ำ อะไรทำนองนี้ ทั้งที่องค์ประกอบได้ทุกอย่าง

ในมุมมองเรา ที่เป็นติ่งพระเอก ดูเรื่องนี้หลักๆก็เพราะพระเอก แอบคิดว่าพระนางในเรื่องเป็นจุดดรอปของเรื่อง คือนางเอกนางแสดงดีนะ แต่เคมีกับพระเอกและความสวยเมื่อเทียบกับพระเอกแล้วมันยังไม่ได้  
ส่วนพระเอกของเราบทแบบนี้เคยเจอมาแล้วจากเจาเหยา บทนิ่งๆแบบนี้ถ้าแสดงออกทางสายตาได้ไม่สุด มันจะดูจืด ขาดสีสันไปอย่างน่าเสียดาย แถมเคมีไม่มาอีก  แม้จะหล่อเท่แค่ไหนก็ไปไม่สุด
สวีข่ายแสดงเรื่องนี้ได้ดีกว่าเจาเหยาแต่ก็เทียบไม่ได้กับตอนแสดงบุคลิกแบบในกาลครั้งหนึ่งที่ภูเขาหลิงเจี้ยน หรือใน arsenal military academy ในบทแบบนั้นเค้าเสน่ห์มาเต็มๆ

โดยสรุปตำนานรักสองสวรรค์เป็นซีรี่ส์ที่ดี โปรดักชั่นเยี่ยม มีคุณภาพ เพลงเพราะมาก คุ้มค่ากับการเสียเวลาดูอย่างยิ่ง แม้ความปังจะไม่มากเท่าที่ควร เต็ม 10 ให้ไป 9 เลย

มีแอบน้อยใจนิดนึง ใครๆตายก็ได้มาเกิดใหม่เกือบทุกคน แต่ทำมั๊ยคนเขียนบทใจร้าย ไม่ให้เหย่หมีเสินจิน มาเกิดใหม่บ้าง ใจร้ายกับเทียนฉี่จัง
เพิ่งดูจบยังอิน ใครดูแล้วมาคุยกันหน่อยจ้า
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่