นักการตลาดส่วนใหญ่เมินคน Gen X เพราะอะไรครับ

ผมมีความรู้สึกว่า นักการตลาดจะเมินกลุ่มคน Gen X เมื่อก่อนตอนกลุ่มคน Baby Boomer ยังทำงานอยู่ นักการตลาดก็สรรหาโปรโมชั่นจัดให้ให้กลุ่มคนดังกล่าว พอกลุ่มคน Gen X เริ่มเติบโตมากขึ้น และกลุ่มเบบี้บูมเริ่มแก่ ไม่มีกำลังซื้อ นักการตลาดก็ละทิ้งทั้งกลุ่มเบบี้บูม และ gen X มุ่งหน้าไปที่ Gen Y, Z และอัลฟ่า กระโดดข้ามหัวกลุ่มคน Gen X ไปเลยครับ ทุกท่านที่อยู่ใน Gen ดังกล่าว คิดเหมือนผมไหมครับ หรือผมคิดไปเองหว่า 555+

รบกวนชี้แนะครับ ขอบคุณมากครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่