การตัดสิน ที่เป็นกลาง ของ Lazada กลางใจ ผู้ซื้อ จริงๆ

เมื่อเร็วๆนี้ เกิดข้อพิพาทเกิดขึ้น

ลูกค้า ได้ สั่งซื้อสินค้า
และ ไม่พอใจ ใน ตัวสินค้า

ลค. แชท มาหา ผม

ก็ คุย กัน
อยากคืน ผม ก็ ให้ คืน ถ้า ไม่พอใจ ในตัวสินค้า





แต่ประเดน มัน น่าจะจบ
แต่ ลค. ไม่ ยอมจบ

ไป รีวิว ที่ ไม่มีหลักฐาน ยืนยัน
ใช้ การกล่าวหา เกินจริง

ว่าเป็นสินค้ามือสอง ใช้มานานหลายปี

ตั้งแต่ ทำการขายมา
มี คนนี้ คนแรก ที่กล่าวหา แบบไม่มี มูล และ เกิน จริงไปมาก

สินค้า จะรีวิว ชอบ หรือ ไม่ชอบ หรือผิดหวัง
ก็ ให้อยู่ใน พื้นฐานความจริง

ไม่ใช่ สินค้าเรา จะ ถูกใจ ทุกคน
รีวิว ไม่ถึง 3 ดาวก็มี
แต่ ลค.ที่ รีวิว ก็ จะอยู่ใน พื้นฐาน ความจริง

ไม่ใช่ ลักษณะการกล่าวหา แบบนี้



เมื่อเกิด ข้อความแบบนี้

ผม ก็ เปิดข้อ พิพาท
ขอ หลักฐาน ที่ ใช้ มานานหลายปี
สกปรก บ้างไร บ้าง
ตามที่ เค้า กล่าวหา ไว้ก่อน

แต่ เค้า ก็ หา หลักฐานไม่ได้



และ สุดท้าย

Lazada ก็ ให้ ฝั่งคนกล่าวหา ชนะ เคสนี้ แบบ ง่ายๆไป

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่