หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
apple music free 6 เดือน
กระทู้คำถาม
AIS
Apple Music
รบกวนสอบถามค่ะ กดสมัคร apple music free 6 เดือน ผ่าน ais ไปค่ะ ข้อความยืนยันได้รับสิทธิก็ได้รับแล้วค่ะ เช็ค package ใน myais กฺ็ขึ้นสิทธิแล้วค่ะ แต่พอกด link จากข้อความไปเปิด apple music มันยังไม่ขึ้นว่าใช้สิทธิ ais เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมนูแจ้งปัญหาเน็ตบ้านของ MyAIS หายไปไหนแล้วครับ?
เข้า MyAIS เจอแต่ของมือถือ กับให้ชำระค่าบริการ แต่เน็ตบ้านผมไม่ได้ค้างชำระนะ กำหนด 8 ต.ค. นู่น อันนี้คือสัญญานเน็ตมาๆหายๆ เมื่อวานก็แจ้งทาง MyAIS นี่แหละ ก็ reset สัญญานให้ วันนี้เมนูเปลี่ยนใหม่หมด เ
สมาชิกหมายเลข 6416629
MyAIS เช็คประวัติการเติมเงิน TopUp ให้คนอื่นไม่ได้เหรอครับ
ไปเช็คใน history ก็บอกว่าให้ไปเช็คใน package แต่พอเข้าไปแล้วก็เช็คไม่ได้ แล้วไปเจอ url ให้กดไปเช็ค พอกดไปก็เช็คไม่ได้อยู่ดี มีแต่ข้อความบอกว่าเช็คย้อนหลังได้ 3 เดือน
กุ้งแห้ง
เติมเงินแต่ฟเงินไม่เข้าต้องจัดการอะไรบ้างคะ
ส่วนตัวเราพอดีว่าได้กดเติมเงินผ่าน แอป myais ไป30 บาทเพราะจะสมัครเน็ตวันนึงตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคิดว่าแพคที่เลือกน่าจะมีภาษี เลยเปลี่ยนแพคก็ยังไม่ได้อยู่ดี แต่พอไปเช็คตรงข้อความปรากฏว่ายังไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7746024
โดนคิดค่าบริการเพิ่มโดยไม่รู้ตัว
พอดีไม่กี่วันก่อนได้ชำระค่าเน็ตผ่านMyais ตามปกติ แต่ที่แปลกคือค่าบริการเดือนนี้ดันสูงขึ้นแบบเยอะมากเราเลยเข้าไปเช็คในประวัติเพราะก็ไม่ใช้อะไรเลย เดือนก่อน ๆ ที่ชำระก็ปกติดี แต่พอมาเดือนนี้ดันสูง เลื่อ
สมาชิกหมายเลข 8313472
อยากทราบโปรเน็ตหน้าmyais
ทำไมหน้าแอปmyaisของแม่เราขึ้นมีสองแพ็คเก็ตนี้คะแต่พอเราเช็คของเราไม่เห็นมีบ้างเลยอยากได้บ้างอะค่ะต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9020291
เปลี่ยนโปรรายเดือน AIS
คือว่าเราต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนของ AIS ค่ะรู้สึกว่าใช้ไม่คุ้มแถมพื้นที่การทำงานเราaisไม่ค่อยมีสัญญาณเลยแทบจะไม่ได้เล่นเลย แต่ไม่รู้จะเช็คยังไงพอจะหาโปรใหม่ใน myaisก็ชอบแนะนำแต่โปรที่แพงขึ้น พอโทรไป
สมาชิกหมายเลข 2582627
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
จ่ายบิลไปหมดแล้วแต่ทำไมวงเงินยังใช้ไม่ได้?
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MTNHNSHBQG คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ จ่ายบิลทั
สมาชิกหมายเลข 3633961
ทำไม AIS ไม่ถามความเห็นของผูใช้บริการก่อนทำการใดๆ
เนื่องจากว่าเราใช้ บริการ AIS แบบเติมเงิน แพคเกจของเราคือ Unlimited internet 15Mbps free call WiFi 30 days อยู่มาวันนี เปลี่ยนให้เราทั้งที่เราก็ไม่ได้กดสมัครเอง ทำแบบนี้เท่ากับละเมิดสิทธิผู้บริโภคไหมค
สมาชิกหมายเลข 8891144
AIS สมัครแพ็กเกจเสริมให้อีกแล้ว คราวนี้เล่นหนักเลยนะครับ
คราวนี้เป็นเบอร์แม่ผมโดนบ้าง โดนโปรฯ 999+ เรื่อง..ผมเป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายเบอร์โทรศัพท์ของแม่ สดใสของผมอยู่ดีๆ จู่ๆบิลรอบนี้ขึ้นมา 1495.86 บ. จากปกติ 400+ ตกใจมากกับยอดเงิน ต้องเจอเหตุการณ์เดียวกับผมแ
กะเพราไม่ใส่ผัก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Apple Music
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
apple music free 6 เดือน