ผู้ชายตอบเเชทช้า พอเจอตัวก็เหมือนชอบ หรือสนใจเรามากๆ

เราเริ่มคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง (เค้าบอกว่าเค้าเเค่อยากหาคนคุย) ในช่วงเเรกๆเค้าทักมาชวนคุยนู้นนี่นั้น  ตอบเเชทเร็วดี  เเต่หลังๆเริ่มตอบเเชทช้า
        ต่อมาเรานัดเจอกันครั้งเเรก เเล้วไปเที่ยวด้วยกัน  ตลอดเวลาเค้าชวนเราคุยตลอด เล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวเองกับทางบ้านให้ฟัง  โดยเเสดงท่าทีว่าสนใจเรา ชอบเรา  ก่อนเเยกกันก็ยังเอ๋ยปากว่าคราวหน้าถ้าเราว่างเมื่อไหร่อย่าลืมชวนเค้ามาอีก เค้าว่างสำหรับเราเสมอ   เเล้วบอกเป็นนัยๆว่ารู้สึกดีด้วย  เเต่พอในวันรุ่งขึ้นเค้าก็กลับมาตอบเเชทช้า  เเต่ก็ยังชวนคุย ถามนู่นนี่นั้นอยู่เรื่อยๆ  พอเราทำเหมือนไม่สนใจก็เริ่มกลับมาตอบเร็วขึ้น
       ต่อมาเรารู้สึกอึดอัด เลยหยุดตอบไลน์เค้าทั้งวัน  พอเรากลับมาตอบไลนฺ์เค้า  เค้าก็ตอบกลับทันที   เเล้วก็เเสดงอาการเป็นห่วงเป็นใย   เราเลยชวนไปทานข้าว (อยากดูท่าทีว่าเค้ายังคงเหมือนเดิมเมื่อครั้งที่เเล้วอยู่หรือป่าว) เค้าตกลงทันที  พอไปเจอรอบนี้เค้ามีท่าทีเขินอาย  มีท่าทีสนใจเราชอบเรา  ยิ้มหรือมองตาเราตลอด  พยามชวนคุยกับเราอยู่ตลอด  เเต่พอเเยกกัน เค้าก็กลับตอบเเชทช้าเหมือนเดิม
คราวนี้เราลองโทรไปหาเค้าเวลากลางคืน  เพื่อทดสอบว่าเค้าอาจจะคุยกับคนอื่น หรือมีเเฟนอยู่หรือป่าว   เค้าก็รับสายเเล้วก็พูดคุยกันเป็นเวลาเกือบๆชั่วโมง 
พอในวันรุ่งขึ้นก็กลับตอบเเชทช้าเหมือนเดิมอีก ถามเช้าตอบเที่ยง
        สิ่งหนึ่งที่เราประทับใจในตัวเค้า ก็คือ ตลอดเวลาระยะที่เจอกันเค้าให้เกียรติเรา  ไม่มีท่าทีหื่นใส่เรา  หรือเเสดงคำพูดหรือท่าทีไปในทาง 18+   ทั้งๆที่จริงเเล้วเค้าเป็นผู้ชายสายปารตี้  เพื่อนเยอะ   ชอบเข้าสังคม  เเละอีกสิ่งหนึ่งที่เราสัมผัสได้คือ เค้าดูเป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง  ที่มีความจริงใจให้เรา 
 
เราจึงอยากถามเพิ่อนๆว่าเราที่เค้าตอบเเชทช้าเพราะอะไรกันเเน่คะ   เราสับสนกับการกระทำของเค้ามากๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เค้าอาจจะทำงานอยู่หรือป่าวคะ ลองถามเค้าดูสิ อย่าคิดไปเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่