คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6066584
ขอขอบพระคุณที่ท่านเลือกใช้บริการธนาคารกรุงศรีอยุธยาค่ะ _//\_
กรณีคุณลูกค้าไม่สามารถเข้าใช้บริการ Krungsri Mobile Application (KMA) ได้ เนื่องจากรหัสผู้ใช้งานถูกล็อค แอดมินขอเรียนแนะนำคุณลูกค้าดำเนินการตามขั้นตอนดังนี้นะคะ
1. คลิก "เข้าสู่ระบบ" เลือก “ลืมรหัส PIN”
2. ระบุข้อมูลผู้ใช้งานและกด "ถัดไป"
3. กรณีที่มีบัตร ใส่ข้อมูลบัตรเอทีเอ็ม/บัตรเดบิตเพื่อยืนยันตัวตน ระบุรหัส OTP ที่ได้รับทาง SMS เพื่อกำหนดรหัส PIN 6 หลักเพื่อเข้าใช้งานได้ทันทีนะคะ
4. กรณีไม่มีบัตรเดบิต ระบบจะแสดงเลขอ้างอิง โดยคุณลูกค้าสามารถนำเลขอ้างอิงที่ได้รับพร้อมสมุดบัญชีและบัตรประชาชน ยื่นเรื่องดำเนินการผ่านสาขาที่สะดวก โดยธนาคารจะแจ้งผลให้ทราบทางอีเมลภายใน 1-2 วันทำการ
ทั้งนี้ หากคุณลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือให้แอดมินช่วยเหลือด้านใด สามารถส่งข้อมูลดังกล่าว พร้อมแนบ Link จากกระทู้นี้ เข้ามาที่หลังไมค์ เพียงกด "Krungsri Simple" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ แอดมินยินดีให้บริการเสมอค่ะ
#ความห่วงไม่เคยห่าง
#กรุงศรีอยู่นี่นะ
ขอขอบพระคุณที่ท่านเลือกใช้บริการธนาคารกรุงศรีอยุธยาค่ะ _//\_
กรณีคุณลูกค้าไม่สามารถเข้าใช้บริการ Krungsri Mobile Application (KMA) ได้ เนื่องจากรหัสผู้ใช้งานถูกล็อค แอดมินขอเรียนแนะนำคุณลูกค้าดำเนินการตามขั้นตอนดังนี้นะคะ
1. คลิก "เข้าสู่ระบบ" เลือก “ลืมรหัส PIN”
2. ระบุข้อมูลผู้ใช้งานและกด "ถัดไป"
3. กรณีที่มีบัตร ใส่ข้อมูลบัตรเอทีเอ็ม/บัตรเดบิตเพื่อยืนยันตัวตน ระบุรหัส OTP ที่ได้รับทาง SMS เพื่อกำหนดรหัส PIN 6 หลักเพื่อเข้าใช้งานได้ทันทีนะคะ
4. กรณีไม่มีบัตรเดบิต ระบบจะแสดงเลขอ้างอิง โดยคุณลูกค้าสามารถนำเลขอ้างอิงที่ได้รับพร้อมสมุดบัญชีและบัตรประชาชน ยื่นเรื่องดำเนินการผ่านสาขาที่สะดวก โดยธนาคารจะแจ้งผลให้ทราบทางอีเมลภายใน 1-2 วันทำการ
ทั้งนี้ หากคุณลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือให้แอดมินช่วยเหลือด้านใด สามารถส่งข้อมูลดังกล่าว พร้อมแนบ Link จากกระทู้นี้ เข้ามาที่หลังไมค์ เพียงกด "Krungsri Simple" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ แอดมินยินดีให้บริการเสมอค่ะ
#ความห่วงไม่เคยห่าง
#กรุงศรีอยู่นี่นะ
แสดงความคิดเห็น
รหัสผู้ใช้งานถูกล็อค ธ.กรุงศรี