คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 9/10/2021 เวลา 23.56 น.
สมาร์ท-อิศรา ติดต่อกลับ ดำเนินการยกเลิก SMS ที่เสียค่าบริการทั้งหมดพร้อมส่งประสานงานเพื่อดูแลค่าบริการเรียบร้อยครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5959977 สมาร์ท-อิศรา ยินดีตรวจสอบปัญหายอดเงินหายครับ เบื้องต้นผมได้ส่งข้อมูลไปยังช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ หากได้รับการตอบกลับจะรีบส่งประสานงานทันทีครับ

สมาร์ท-อิศรา ติดต่อกลับ ดำเนินการยกเลิก SMS ที่เสียค่าบริการทั้งหมดพร้อมส่งประสานงานเพื่อดูแลค่าบริการเรียบร้อยครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5959977 สมาร์ท-อิศรา ยินดีตรวจสอบปัญหายอดเงินหายครับ เบื้องต้นผมได้ส่งข้อมูลไปยังช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ หากได้รับการตอบกลับจะรีบส่งประสานงานทันทีครับ

แสดงความคิดเห็น
ซิมAIS แบบเติมเงินเน็ตยังไม่หมดแต่หักเงินเป็นนาทีถ้าในซิมมีเงินอยู่