[KOR] สามีของอีดายองออกมาตอบโต้อีดายองคืน พร้อมเปิดเผยว่ามีการนอกใจ

กระทู้สนทนา
เนื้อหาค่อนข้างมีความละเอียดอ่อน และจขกท.ไม่มั่นใจจริง ๆ ว่ามันแปลได้แบบนี้จริงหรอ (ไม่เชื่อตาตัวเอง) เพราะมันค่อนข้างเป็นเรื่องส่วนตัวที่ละเอียดอ่อนเหมือนกัน ถ้าหากจขกท.แปลผิดความหมายอะไรไปขอให้ช่วยกันแย้งด้วยนะคะ

อีดายองออกมาบอกว่า ‘สามีเรียกร้องเงิน’ นั้น สามีได้โต้กลับว่า "เราแค่ต้องการขอค่ากินอยู่ทั้งหมดที่เราจ่ายไปคืน"

การต่อสู้เพื่อตามหาความจริงเกี่ยวกับความรุนแรงในครอบครัวระหว่างอีดายองและนายโจสามีของเธอยังคงดำเนินต่อไป คำกล่าวอ้างของอีดายองว่า "เขาเรียกร้องเงิน 500 ล้านวอนเป็นเงื่อนไขในการหย่าร้าง" ถูกปฏิเสธโดยนายโจสามีของเธอว่า "เราแค่ขอค่ากินอยู่ทั้งหมดที่เราจ่ายไปคืน"

ตามรายงานของ TV Chosun เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม สามีของอีดายองได้โต้แย้งในเนื้อหาของคำแถลงที่อีดายองออกมาตอบโต้ในวันเดียวกัน

นายโจกล่าวว่า "ถ้ารวมระยะเวลาทั้งหมดที่อาศัยอยู่กับดายอง (ช่วงแต่งงาน) จะเป็นระยะเวลาถึงหนึ่งปี และผมต้องจ่ายค่าเช่าบ้านใหม่ ค่าเครื่องใช้ในบ้าน และค่ากินอยู่ทั้งหมดในขณะนั้น" นอกจากนี้เขายังกล่าวว่า “มันไม่ใช่แค่เรื่อง 500 ล้านวอน (ที่ดายองกล่าวอ้าง) แต่เรื่องที่ดายองบอกว่าผมขู่ที่จะเปิดเผยชีวิตแต่งงานนั้นก็ไม่เป็นความจริงเลยสักนิด ผมเพียงแค่ต้องการค่ากินอยู่ทั้งหมดตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันคืนเท่านั้น”

เนื้อหาที่ละเอียดอ่อนจขกท.หมายถึงตรงนี้เป็นต้นไปค่ะ

มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าอีดายองมีชู้ระหว่างการแต่งงานของเธอ

นายโจกล่าวว่า "ผมรักเธอและไม่อยากจากกันด้วยการหย่าร้าง ดังนั้นผมจึงพยายามจะเปลี่ยนใจของดายอง แต่แม้หลังแต่งงาน ดายองก็มีชู้อย่างเปิดเผยอยู่หลายครั้ง ไม่สนใจผม แล้วบอกกับผมเสมอว่า ‘ถ้ารู้สึกไม่แฟร์ ก็มีชู้ไปสิ’ “

ในขณะที่นายโจปฏิเสธการประกาศจุดยืนของอีดายองในทันที ชาวเน็ตคาดการณ์ว่าการต่อสู้เพื่อตามหาความจริงระหว่างทั้งสองฝ่ายจะดำเนินต่อไป

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมในโลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์รูปภาพที่ถ่ายจากรูปภาพ Instagram ของสามีของอีดายอง ตามบทความ นายโจโพสต์ภาพของเขาสวมแหวนแต่งงานเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2018 และเขียนแคปชั่นว่า “ผมจะไม่เปลี่ยนไปและจะสนับสนุนคุณจากที่ ๆ ใกล้ที่สุดเสมอ ขอบคุณ ผมรักคุณ ภรรยาหนึ่งเดียวของผม"




ที่มา : https://m.news.nate.com/view/20211009n10417?mid=s03
http://naver.me/x50qUckj
http://naver.me/xzc2MUZF
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่