หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเรื่องแพ็กเกจดิสนีย์รายเดือน ais ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
AIS Cloud+ (App)
AIS Fibre
คือเราสมัครแพ็กเกจดิสนีย์ช่วงมีโปรของซิมaisค่ะ เเล้วทีนี้พอถึงกำหนดเราก็ไปยกเลิกแพ็กเกจแล้ว ในMy ais ก็ไม่มีแพ็กเกจนี้เเล้ว แต่ตอนนี้เดือนตุลาคมยังดูได้อยู่เลยค่ะ แล้วแบบนี้จะมีการหักเงินย้อนหลังมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
สามารถยกเลิกดิสนีย์พลัสรายเดือนของ ais ได้ยังไงบ้างคะ
ในแอป my ais ไม่สามารถยกเลิกได้ค่ะ พอดีเราใช้เน็ตรายปีแล้วมีดิสนีย์รายปีติดมาด้วย แต่แพ็คเกจรายเดือนก็ยังเก็บเงินอยู่และไม่สามารถยกเลิกได้ค่ะ โทรไป 1175 ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 6385454
เติมเงินแล้วโดนหัก
คือผมเติมเงินเข้าซิมAIS 100บาทแล้วอยู่ดีๆมันขึ้น SMS บอกว่าหักค่าแพ็กเกจเน็ต 99 ผมไม่เคยสมัครเลยไม่รู้มายังไง แล้วอยากยกเลิกก็ไม่ได้ แล้วอันนี้คือคำถามสำคัญผมจะได้เงินคืนไหมถ้าไม่ได้คืนก็พอกันที ais
สมาชิกหมายเลข 8004740
สอบถามค่ะ
คือเรามีแพ็คเกจดิสนีย์รายปีของais มันจะสิ้นสุดในวันที่24ที่จะถึงนี้ แต่เนื่องจากพื้นที่ในโทรศัพท์มันเต็ม เราเลยลบแอพของดิสย์ออก เพราะปกติเราไม่ค่อยได้ดูหนังในแอพดิสนีย์อยู่แล้วค่ะ เลยอยากทราบว่าจะยกเล
สมาชิกหมายเลข 7755804
ติดต่อเจ้าที่ gomo ยากมาก
เราทำเรื่องย้ายค่ายค่ะจาก My by nt มา Gomo แต่พยามติดต่อ gomo ทางช่องแชทแล้ว มีแต่ข้อความอัตโนมัติที่ตอบกลับมา เราซื้อแพ็กเกจจ่ายตังค์แล้วเรียบร้อย ซิมก็ได้มาหลายวันแล้ว แต่เรายังไม่สามารถใช้อินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 7687441
อยากยกเลิกรายเดือนของซิม u zeed โปรนักศึกษาของAisค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะอยากยกเลิกต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 2451708
ยกเลิtrueid+ยังไง?
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ trueid+ 59บาท เข้าไปmy package แต่ไม่มีให้ยกเลิก เข้าไปในplay store ก็ไม่ขึ้นแพ็กเกจนี้ พอจะทำยังไงได้บ้าง?
สมาชิกหมายเลข 9089521
ทำไมดีแทคไม่ให้ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตรายเดือน?
คืออยากยกเลิกเน็ตดีแทคอ่ะค่ะเพราะโปรมันแพงค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนไม่พอจ่ายค่าเน็ตแล้ว วันนี้โทรไปยกเลิกแต่พนักงานบอกว่าไม่ใช้ยกเลิกต้องมีอย่างน้อย1แพ็กเกจต่อ1ซิม ไม่เข้าใจมากๆๆๆซึ่งตอนนี้ไม่อยากใช้เน็ตแล
สมาชิกหมายเลข 8296746
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
ปัญหา แพ็กเกจ viu premium
ติดต่อปัญหาการยกเลิกแพ็กเกจครับ เรื่องคือ สมัครแพ็กเกจ viu premium 7 วันทางแอพ myAIS ไป แต่เข้าแอพ myAIS ไปกดยกเลิก เพราะกลัวว่าจะโดนหักเงินเมื่อครบกำหนด กลับกลายเป็นว่าไม่สามารถใช้แพ็กเกจ viu premium
สมาชิกหมายเลข 9012149
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
AIS Cloud+ (App)
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเรื่องแพ็กเกจดิสนีย์รายเดือน ais ค่ะ