เตือนบัตรเครดิต TMRW UOB

เจอกับตัวครั้งแรก เมือวันที่ 5/10/2021 อยู่ๆมีข้อความ "ท่านใช้จ่ายบัตรXXX " รัวๆ ซึ่งเป็นยอดจากตปท. จนวงเงินเหลือ 0
ตกใจมาก เพราะไม่ค่อยได้ใช้บัตร TMRW UOB เป็นหลัก คิดว่าน่าจะโดนเข้าแล้ว
เลยรีบดูหลังบัตรเพื่อจะโทรขออายัดและยกเลิกรายการพวกนั้น
พอดูหลังบัตร ต้องติดต่อ แชท ผ่านทาง TMRW App เท่านั้น  เพี้ยนหืม
 
เลยรีบทักแชทไป รอนานมากก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบเลย มีแต่บอทตอบ อัตโนมัติ
เลยต้องหาวิธีติดต่อ callcenter หาในเน็ต ติดต่อไปเบอร์ 02-285-1555 รอเจ้าหน้าที่นานพอสมควร
สรุป เจ้าหน้าที่จะทำการอายัดบัตร และปฎิเสธการใช้จ่ายพวกนั้นให้ ก็เลยโล่งใจ
 
พอมาวันนี้ 07/10/2021 เข้าไปดูในแอฟกลายเป็นว่ายอดใช้จ่ายวันก่อน จากเดิมเป็นสถานะรอดำเนินการ เหมือนเปลี่ยนเป็นรอเรียกเก็บจากเราแล้ววว
เลยต้องติดต่อทาง UOB อีกทีนึง ได้ความว่าบัตรได้อายัดแล้ว แต่เหมือนรายการยังไม่ได้ทำการยกเลิก....เฮ้อออ
 
ถ้าจะยกเลิก เดียวทางเจ้าหน้าที่จะส่งแบบฟอร์มให้กรอกต่างหากอีกทีแล้วส่งกลับ ใช้เวลาตรวจสอบอีกประมาณ90วัน   เพี้ยนเบลอเพี้ยนเซ็งเป็ด
 
คือทำไมไม่แจ้งให้ทำ process ให้เสจตั้งแต่วันนั้น คือเราก็เข้าใจว่าเจ้าหน้าที่ได้ทำไปเรียบร้อยแล้ว
ถ้าลูกค้าไม่เข้ามาเช็คอีกรอบว่าเจ้าหน้าที่ได้ทำตามที่แจ้งไปหรือยัง หรือไม่ติดต่อเข้ามาเช็คอีกรอบก็คงต้องจ่ายยอดนั้นหรอ TMRW UOB

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่