โทร call center ของ AIS ถือสายรอนานมาก 1 ชั่วโมง ยังไม่มีคนรับสาย รอไม่ไหวต้องตัดสายทิ้ง
บริการหลังการขายแย่ลงหรือป่าว ถ้าลูกค้าเยอะขึ้น
ยิ่งต้องปรับปรุงการให้บริการ ไม่ใช่บอกว่าจะนำข้อติชมไปปรับปรุง แต่มองจากมุมของลูกค้า ติชมไปก็แย่ลงทุกที ไม่ไหวนะ ติดต่อยากเหลือเกิน ถ้าไม่มีปัญหาก็ไม่ได้อยากจะโทรไป call center หรอก
จะลงข้อมูลกับอุ่นใจให้พนักงานโทรกลับ ก็ไม่มีช่องทาง อุ่นใจก็ไม่มีประโยชน์ คุยไม่รู้เรื่อง ตอบคำถามไม่ได้ จะมีทำไม?
1175 ของ AIS ต้องถือสายรอนานขนาดนี้เลยหรอ
บริการหลังการขายแย่ลงหรือป่าว ถ้าลูกค้าเยอะขึ้น
ยิ่งต้องปรับปรุงการให้บริการ ไม่ใช่บอกว่าจะนำข้อติชมไปปรับปรุง แต่มองจากมุมของลูกค้า ติชมไปก็แย่ลงทุกที ไม่ไหวนะ ติดต่อยากเหลือเกิน ถ้าไม่มีปัญหาก็ไม่ได้อยากจะโทรไป call center หรอก
จะลงข้อมูลกับอุ่นใจให้พนักงานโทรกลับ ก็ไม่มีช่องทาง อุ่นใจก็ไม่มีประโยชน์ คุยไม่รู้เรื่อง ตอบคำถามไม่ได้ จะมีทำไม?