1175 ของ AIS ต้องถือสายรอนานขนาดนี้เลยหรอ

กระทู้คำถาม
โทร call center ของ AIS ถือสายรอนานมาก 1 ชั่วโมง ยังไม่มีคนรับสาย รอไม่ไหวต้องตัดสายทิ้ง
บริการหลังการขายแย่ลงหรือป่าว ถ้าลูกค้าเยอะขึ้น
ยิ่งต้องปรับปรุงการให้บริการ ไม่ใช่บอกว่าจะนำข้อติชมไปปรับปรุง แต่มองจากมุมของลูกค้า ติชมไปก็แย่ลงทุกที ไม่ไหวนะ ติดต่อยากเหลือเกิน ถ้าไม่มีปัญหาก็ไม่ได้อยากจะโทรไป call center หรอก

จะลงข้อมูลกับอุ่นใจให้พนักงานโทรกลับ ก็ไม่มีช่องทาง อุ่นใจก็ไม่มีประโยชน์ คุยไม่รู้เรื่อง ตอบคำถามไม่ได้ จะมีทำไม?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่