Far Cry 6 ภาษาไทย ลองเล่นบน PS5 แล้วเป็นยังไงบ้าง น่าซื้อมั้ย ? (ไม่สปอยล์ ไม่เล่าเรื่อง)

ลุงแมวได้ลองเล่น Far Cry 6 บนเครื่อง PS5 มาประมาณสองชั่วโมง อีกไม่กี่ชั่วโมง เกมกำลังจะออกแล้ว เลยอยากมาแบ่งปันประสบการณ์สัมผัสแรกว่า เล่นแล้วเป็นยังไงบ้าง น่าซื้อมั้ย (ไม่ใช่รีวิวเชิงลึกนะครับ อารมณ์เหมือนเพื่อนไปลองมาแล้วมาแชร์ต่ออะไรแบบนี้มากกว่านะ
.
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
.
- เกมเป็นภาษาไทย ทั้งเมนู ซับไตเติ้ล เอกสารต่างๆ ในเกมเป็นภาษาไทยหมดเลย และแปลดีประมาณหนึ่ง อาจไม่ได้สละสลวยเท่าโรงหนังแต่ไม่ได้แย่เลย ทำให้เราอินกับเกมได้ง่ายมากๆ อันนี้ชื่นชมจริงๆ คิดว่าเป็นเกมภาษาไทยของ UBISoft ที่แปลดีที่สุดเลย 
.
- กราฟิกอาจจะไม่ได้สวยสุดขีดแต่ก็ไม่ได้แย่อยู่ในระดับกลางๆ ตัวละครอาจจะไม่กิ๊กเท่าไหร่ แต่สภาพแวดล้อมแบบธรรมชาติ โอเคทีเดียว แต่ว่าการออกแบบฉาก โลกของ Far Cry 6 น่าตื่นเต้นมีรายละเอียดที่ทำให้เราอินได้ไม่ยากเลยครับ 
.
- สิ่งที่ทำได้เกินความคาดหมายอีกอันคือ  กันเพลย์ ที่ดีกว่าภาคเก่า พอลองยิงแล้วให้อารมณ์เหมือนอาวุธตกยุคจริงๆ แต่มีพลังรุนแรง พอได้ลองแล้วจะติดใจ สนุกมาก
.
- เพลงประกอบทำได้ดี ให้อารมณ์เหมือน Jason Bourne หรือหนัง นาโค้ส์ อินมากมายครับ 
.
- แนวเกมเป็น FPS + RPG + Open World ที่ระบบรับเควสแบบเข้าไปคุยกับตัวละคร ซึ่งพอมีภาษาไทยก็ทำให้เราอินไปกับเนื้อเรื่องมากกว่าเดิม โดยตัวเกมเป็นเกมเหมือนหนัง Cult เกรด B ที่แบบเน้นความรุนแรง แฟนตาซี ตลกร้าย ฮาๆ เหนือจริงหน่อยๆ 
.
- ในภาพรวมจากการลองเล่นลุงแมวอินกับเกมนี้มากครับ เล่นสนุกเลย ใครหาเกม Open World FPS ที่มีเควสให้ทำเยอะ ได้มาตรฐานสไตล์ UBI ลองดูครับ สนุกทีเดียว
.
ช่องแมวนูน https://www.youtube.com/channel/UCr5L_gavyNJ2KXtVfZDe0Tg
Page : https://www.facebook.com/maewnoonyoutuber/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่