สรุป scb นี่เขาทำงานกันแบบไหนครับ

จากกระทู้นี้ครับ
https://pantip.com/topic/40989575

หลังจากลงเรื่องไป ได้มีพนักงานติดต่อมาคุยด้วย.
.. ซึ่งผมก็รู้สึกโอเคนะ เพราะได้คุยกับเขา และเรื่องที่พักชำระก็ไม่ได้มีพนักนักงานมาสอบถามข้อมูลเพิ่มจริงๆ.... ก่อนวางสายก็ได้เน้นย้ำกับเขาว่า ได้เรื่องยังไงช่วยติดต่อผมด้วย...... ซึ่งมันก็ผ่านไป หลังจากวันนี้ช่วงอาทิตย์แรก ไม่มีพนักงานโทรมาทวงหนี้ ก็คิดว่าจะมีมาตรการช่วยเหลือได้.... แต่ไม่เลย หลังจากนั้นไม่นาน มีพนักงานมาทวงหนี้
  อ่ะ........ โทรสอบถามข้อมูล โทรแจ้งผล ทำไมมันไม่ง่ายเหมือนโทรทวงหนี้ครับ ทิ้งให้เคว้งแล้วมาทุบกันแบบนี้ คือสิ่งที่ควรทำกับลูกค้าหรือไม่?
 และวันนี้ก็มีมาอีก โทรทวงหนี้ และเสนอปรับโครงสร้าง.... เดี๋ยวนะครับ ไอ้อันเดิมที่ผมลงกับคุณไว้2ครั้ง คุณยังไม่มีการแจ้งผลอะไรผมเลย ไม่ว่าจะเป็นช่องทางไหน............ สุดท้าย ผมคงไม่ได้หวังอะไรกับbankนี้แล้ว แค่อยากจะให้หลายๆท่านได้ทราบ การทำงาน และการ ปฏิบัติกับลูกค้าขององกรณ์นี้ 
.... "ท่านโทรทวงหนี้ไม่ว่าจะเช้า หรือมืดขนาดไหนท่านโทรมาได้  แต่โทรแจ้งผล สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พิจารณาเกณฑ์มาตรการ ท่านโทรไม่ได้ หรือมาตรการพวกนั้นไม่ได้มีอยู่จริง? "
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่