หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปลดล็อคเครื่องดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
อยากสอบถามซื้อเครื่องติดโปรรายเดือนแต่ใช้ครบหนึ่งปีแล้วทำไมยังล็อคซิมอยู่คะไม่ยอมให้ไปใช้เครือข่ายอื่น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบต่อเน็ตอัตโนมัติ เครือข่าย ดีแทค
เติมเงินรอไว้แล้วเพื่อต่อเน็ตอัตโนมัติ พอเที่ยงคืนแล้วไม่ต่อเน็ตให้ มีข้อความบอกว่าใช้เน็ตไป150บาทแล้ว แล้วก็ต้องเติมเงินเข้าไปใหม่อีก แบบนี้ต้องทำยังไงคือเหมือนเสียเงินไปฟรีๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8454429
Dtac ปลดล็อคเครื่อง
ไอ11 เครื่องติดโปรครบสัญญาแล้ว ไปที่ศูนย์ให้ปลดล็อคแล้วเค้าบอกให้รอ 1-2วัน แต่ทำไมถึงยังล็อคซิมอยู่
สมาชิกหมายเลข 8665795
อยากรู้ว่าดีแทคปลดล็อคเครื่องให้ยัง เพราะหมดสัญญาแล้ว
อยากรู้ว่าดีแทค ปลดล็อคเครื่องให้ยัง เพราะจ่ายครบสัญญาแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็เป็นระบบตอบกลับอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7761047
อยากเปลี่ยน ซิมเติมเงิน รายเดือนไปรายปี เครือข่ายไหนคุ้มสุด
ตอนนี้ใช้ซิมเติมเงิน ดีแทค อยู่ แต่อยากเปลี่ยนไปใช้ของของ ais หรือ ทรู แบบรายปีแทน เน้นดู ยูทูป กับโทรศัพท์บ้างประปราย เครือข่ายไหนคุ้มสุด และอยากใช้เบอร์เดิมด้วย พอมีแนะนำไหมครับ ว่า เครือข่ายไหน ค
สญญตา
เลื่อนจ่ายค่าเน็ตดีแทค
ต้องการเลื่อนจ่ายค่าเน็ตดีแทค 0947706264 เป็นวันที่24/12/68
สมาชิกหมายเลข 9012845
สอบถามยอดการโทรเกินค่ะ(Dtac)
คือมีข้อความแจ้งว่ามียอดการโทรเกิน85.5บาทเลยเข้าไปดูการใช้งานในแอพdtac โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย350นาทีแต่พอเช็คยอดการงานเหลือ169นาทีเลยงงค่ะโทรdtac call centerก็บอกยอดโทรเกินแล้วสายก็ตัดไปขอทราบรายละเอีย
สมาชิกหมายเลข 7257816
ขอเปิดสัญญามือถือ ดีแทค
รบกวนเปิดสัญญาดีแทค ให้หน่อยครับ หรือติดต่อกลับด่วนครับ ผมใช้งานไม่ได้ ตอนนี้ใช้เน็ตบ้านอยู่ ครับ ขอเวลา เปิดสัญญา 5 วันครับนัดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9196997
ติดต่อพนักงานดีแทค
อยากรบกวนสอบถามเบอร์โทร. ที่จะสามารถติดต่อพนักงานได้ค่ะ ต้องการสอบถามเรื่องการใช้งานของเบอร์โทร 081-358-1600 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4766842
เน็ตดีแทค30mbไม่อั้นไม่ลดสปีดลดความเร็วเอง
ทำยังไงให้เน็ตกลับมาเหมือนตอนแรกเน็ตก็วิ่ง29-30mbตลอดแต่หลังๆมามันลดเหลือแค่15mbมากสุดรู้สึกโดนเอาเปรียบมากไม่เหมือนที่คุยกันไว้เลย
สมาชิกหมายเลข 8515617
สมัครเน็ตเสริมแต่เล่นไม่ได้ ดีแทค
คือด้วยความที่ว่าเน็ตโปรหลักมันถึงขีดสีแดงแล้วเลยอยากสมัครเน็ตเสริมเพราะต้องใช้เน็ตแรงในการทำงาน พอสมัครเน็ตเสริม ความเร็วสูงสุดไม่อั้น 199บาท 7วัน พอเล่นๆไปเน็ตก็ไม่แรงเล่นก็ไม่ได้ดีเลยรู้สึกเหมือนใช
สมาชิกหมายเลข 7261474
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปลดล็อคเครื่องดีแทค