หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาความเร็วอินเตอร์เน็ตตก true fiber
กระทู้สนทนา
True iService
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เลขหมาย 9607627897
เริ่มเป็นตั้งแต่เมื่อคืนตอนฝนตกหนัก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais net fiber เจ๊งอีกแล้ว ฝนตกหนักทีไรใช้ไม่ได้ทุกที
เน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้อีกแ้ว เมื่อคืนฝนตกหนักล่มเลย เข้าไปใน myAIS แล้วหาช่องทางแจ้งไม่เจอ ขอแจ้งในนี้นะครับ
To><ic
อินเตอร์เน็ตล่มครับ true fiber
ประสงค์ ธงธวัช หมายเลขบริการอินเทอร์เน็ต 9607627897
เอ็ม เชียงใหม่
แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณ หรือสัญญาณอ่อน
พิกัด 19.660390, 98.664645 บ้านห้วยไคร้ใหม่ ตำบลเปียงหลวง อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ สัญญาณแทบไม่มี ใช้งานอินเตอร์เน็ตทรูไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2277292
มีใครใช้ 5G Super Gamer 1299 บ้างไหมครับ
อยากทราบว่า Ping มันดีกว่า 5G ไม่จำกัดทั่วไปมากไหมครับ โดยส่วนตัวใช้แบบปกติใส่เร้าเตอร์แชร์เข้า PC เล่นเกมออนไลน์ใน SEA ปิงอยู่ประมาณ 50-70ms อยากทราบว่าคนที่ใช้โปร 5G Super Gamer ปิงของเซิร์ฟ SEA มัน
สมาชิกหมายเลข 4705357
ความเร็วเน็ต
อันนี้เน็ตais fb 500/500วิ่งงี้ปกติมั้ยอะขนาดยืนหน้าเราเตอร์ได้แค่นี้
สมาชิกหมายเลข 7807183
ย้ายเน็ตบ้าน true จากอีกบ้านไปอีกบ้านต้องทำยังไง
ผมอยากย้ายเน็ตจากอีกบ้านมาอีกบ้าน โดยที่บ้านใหม่เจ้าของเดิมได้เคยติดตั้งอินเตอร์เน็ตของทรูเหมือนกันครับมีสายสัญญานอยู่ ผมเคยติดต่อ 1242 และบอกกับมะลิว่าติดต่อเจ้าหน้าที่มาเป็นอาทิตแล้วคับ มะลิก็บอกแต่
สมาชิกหมายเลข 8919003
เน็ตทรู กี่เดือนตัด
รอบบิลของเราค่ะ ค้าง 1 เดือนตอนนี้ และกำหนดชำระอีก 1 เดือนวันที่ 3/08/68 ค่ะ เน็ตตัดไปแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8973119
อินเตอร์เน็ตบ้าน True ถูกระงับสัญญาณนานแล้ว เช็คใน iService ไม่เห็นบิล
อินเตอร์เน็ตบ้านนี้แม่ผมเป็นคนขอติดตั้ง ผมไม่ค่อยได้อยู่บ้าน พอกลับมาบ้านก็ได้รู้ว่าเขาถูกระงับสัญญาณไปแล้วเพราะเขาไม่ได้จ่าย เลยพยายามไปเช็คบิลดูใน iService ที่ log in ด้วยเบอร์เขาแต่ไม่เห็นบิลผมเลย
สมาชิกหมายเลข 805097
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE
เนื่องจาก มีการชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตผ่านตัวแทน แล้วเหมือนกับว่าตัวแทนที่มติดตั้งจะไม่ทำการชำระให้ จะสามารถแจ้งความ หรือ ตรวจสอบสถานะตัวแทนที่มาเสนอบริการให้ได้ไม เพราะ โทร 1242 แล้วไม่สามารถติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 1684271
ซิมทรูเปิดใช้งานไม่ได้
ได้รับซิมทรูมา จากแพ็คแกจติดอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่เปิดใช้งานไม่ได้ โทรหา call center พนักงาน1 แจ้งว่าภายใน 24 ชม. ซิมจะเปิดใช้งานอัตโนมัติ โทรไปใหม่ พนักงาน 2 แจ้งว่า ครบ 24 ชม.ให้กด *9292 ถ้ายังดำเนินก
สมาชิกหมายเลข 8947070
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาความเร็วอินเตอร์เน็ตตก true fiber
เริ่มเป็นตั้งแต่เมื่อคืนตอนฝนตกหนัก