คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 05/10/64 เวลา 13.05 น
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6676176 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6676176
สมายล์ - ศศิธร เข้ามาดูแลข้อมูลให้เเล้วนะคะ เบื้องต้นจากข้อมูลที่ได้เเจ้งเข้ามา สำหรับปัญหาการเติมเงินผิดหมายเลข ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ ขออนุญาตสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางช่องทางหลังไมค์เพื่อดูแลข้อมูลค่ะ หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยเเล้วจะดำเนินการประสานงานดึงยอดเงินคืนให้ทันทีค่ะ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6676176 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6676176
สมายล์ - ศศิธร เข้ามาดูแลข้อมูลให้เเล้วนะคะ เบื้องต้นจากข้อมูลที่ได้เเจ้งเข้ามา สำหรับปัญหาการเติมเงินผิดหมายเลข ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ ขออนุญาตสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางช่องทางหลังไมค์เพื่อดูแลข้อมูลค่ะ หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยเเล้วจะดำเนินการประสานงานดึงยอดเงินคืนให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผ่านแอป K PLUS ผิดเบอร์ค่ะ เครือข่ายวันทูคอล จะสามารถดึงคืนได้ไหมคะ
เบอร์ที่ถูก 0632612199
เบอร์ที่ผิด 0932612199
วันที่ 04/10/2021
เวลา 12:23 น.