มีใครโดน Jetts Thailand เรียกเก็บเงิน แม้ว่า Hold สมาชิก ในช่วงที่ล็อกดาวน์บ้างคะ

สวัสดีค่ะ พอดีเราได้สมัครฟิตเนสกับ Jetts เมื่อเดือนมีนาคม แต่ช่วงต้นเมษาเริ่มมีผู้ติดเชื้อโควิดมากขึ้น แล้วบริษัทให้ทำงานอยู่บ้าน เราก็เลยไปทำเรื่อง Hold สมาชิกไว้ช่วงกลางเดือนเมษายน ส่วนช่วงเวลาที่ Hold คือ เดือน พ.ค. - ก.ค. ดันเป็นช่วงที่ประกาศล็อกดาวน์พอดี
       ทีนี้ค่ะ ตอนที่ขอ Hold สมาชิกไว้ เราเห็นข่าวที่เริ่มมีความรุนแรงมากขึ้น แล้วก็คิดว่าคงมีประกาศล็อกดาวน์เร็ว ๆ นี้แหละ เราจึงถามพนักงานว่าถ้ามีมาตรการล็อกดาวน์ช่วงที่เราขอ Hold ไว้ล่ะ หลังจากคลายล็อก จะขยายเวลา Hold ให้ไหม พนักงานบอกว่า 'ขยาย' เราก็เลยเบาใจหน่อย
       พอประกาศคลายล็อกดาวน์ 1 ตุลาคม ฟิตเนสกลับมาเปิด ปรากฏว่าวันที่ 2 ตุลาคม บัตรเครดิตโดนตัดเงิน 1337 บาท ค่ะ จึงโทรไปถามสาขาที่เราสมัครสมาชิกไว้ เขาบอกว่าบัตร Hold ไว้ช่วงเดือน พ.ค. - ก.ค. ซึ่งมันหมดระยะเวลาไปแล้วครับ 
       เฮ้ยยยยยยยย ได้เหรอวะ แล้วยังพูดอีกว่า ถ้าคุณลูกค้าอยากยกเลิก ควรจะส่งอีเมลมายกเลิกตั้งแต่ก่อนกลายล็อกดาวน์แล้ว วอททททท ทำไมมาโบ่ยให้ลูกค้าวะ ใครจะไปตรัสรู้เรื่องระบบหลังบ้านฟิตเนสของคุณไหมอะ คือตามตรรกะที่ถูกต้อง ช่วงที่เรา Hold ฟิตเนสคุณปิดอะ เราไม่ได้ใช้สิทธิ์หรือเปล่า แล้วทำไมมาบอกว่าเราใช้สิทธิ์ไปแล้ว น่าเกลียดมากกกก แล้วคุณก็ไม่ออกประกาศให้ลูกค้ามายกเลิกด้วย แบบนี้ใครจะไปรู้ ยิ่งช่วงล็อกดาวน์ ฟิตเนสคุณปิด ใครจะไปรู้กับคุณว่าให้ส่งอีเมลมายกเลิก แล้วเผลอ ๆ คุณจะไม่ยกเลิกให้อีก เพราะมีบางคอมเมนต์ก็บอกว่าทำเรื่องยกเลิกตั้งแต่ก่อนล็อกดาวน์แล้ว ยิ่งคุณมาเล่นลิ้นอีกว่า ตอนสมัครสัญญาก็บอกอยู่แล้วนะครับ ว่าต้องยกเลิกก่อนตัดรอบบิล 30 วัน เดี๋ยว ๆ เข้าใจวัตถุประสงค์ผิดปะ ที่ฉันโมโหคือ ตอนแรกคุณบอกว่าถ้า Hold สมาชิกไว้ แล้วรัฐประกาศล็อกดาวน์ คุณจะไม่นับช่วงเวลาที่ Hold ไง นี่อะไร เปิดปุ๊บตัดเงินปั๊บ ได้เหรอ????? อย่ามาบอกว่าพนักงานไม่รู้เรื่องระบบตัดเงิน จะส่งเรื่องให้แอดมินให้ทราบ ให้คืนเงิน แต่ไม่รับรองผลว่าจะได้คืน 
      เอาจริง ๆ มาถึงตรงนี้ ไม่คิดว่าจะได้เงินคืนหรอกนะ เพราะเงินไปถึงมือคุณแล้ว แต่ขอบอกคุณว่า 
      'ถ้าทำธุรกิจด้วยการเอาเปรียบลูกค้า คุณจะได้เงินแค่ครั้งนี้ครั้งเดียว เพราะคุณไม่ให้ความยุติธรรมกับลูกค้า'
      เห็นสมาชิกบางคนที่ไปคอมเมนต์ในเพจบอกว่าเตรียมแจ้ง สคบ.กัน ก็ไม่รู้จะได้ผลไหมนะ แต่ก็ขอให้ชดใช้เวรกรรมอย่างมีความสุขนะคะ ถึงจะพวกเราจะไม่ได้เงินคืน แต่ก็คงยกเลิกสมาชิกกันน่าดูเลยค่ะ ใช่ค่ะ เราคือหนึ่งในคนที่ยกเลิกสมาชิก
     ยุคนี้เงินทองหายาก อย่าคิดทำนาบนหลังคน ต่อไปฉันจะไม่เชื่ออะไรที่เป็นแค่ลมปากของพนักงาน หนังสือที่มีลายลักษณ์อักษรเท่านั้นที่เชื่อถือจากฟิตเนสแห่งนี้ 
      หวังว่าทาง Jetts Thailand จะออกมาอธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้นบ้างนะคะ ยิ่งคุณปล่อยเบลอ ธุรกิจของคุณจะยิ่งเสียหาย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่