เนื่องจากบัญชีธนาคารกสิกรไทย ถูกอายัดโทรสอบถามจากcall center แจ้งว่ามีการโอนเงินเข้ามาผิดบัญชีจึงมีการแจ้งอายัด
ก่อนหน้านี้เคยมีคนโอนมาผิด แต่เราได้รับจดหมายแจ้งและมีการโทรติดต่อโอนเงินคืนก็ไม่เห็นมีการอายัดบัญชี แต่ เราสงสัยว่ากรณีนี้รอบ2ที่โอนมาผิด
ทำไมไม่มีการติดต่อใดๆ หรือไม่ได้รับแจ้งจากธนาคาร แต่ทำไมถึงทำการอายัดบัญชีได้
แล้วเราต้องเป็นฝ่ายเดินเรื่องติดต่อธนาคารยุ่งยากมาก ใช้เวลานานพอสมควร ธนาคารไม่ได้ให้ข้อมูลว่าอายัดจากสาขาไหน
แจ้งแต่ชื่อคนที่โอนมาผิดและจำนวนเงิน ก่อนอายัดบัญชีควรติดต่อเจ้าของบัญชีก่อนไหมคะ เราเสียเวลาในการดำเนินเรื่องนานหลายวัน
และบัญชีก็ทำธุระกรรมใดๆไม่ได้ทั้งๆที่เราไม่ได้ผิดอะไร งง มากกรณีแบบนี้อายัดบัญชีไม่แจ้ง
โอนเงินผิดแจ้งอายัดบัญชีโดยไม่ติดต่อเจ้าของบัญชีได้ด้วยหรอคะ
ก่อนหน้านี้เคยมีคนโอนมาผิด แต่เราได้รับจดหมายแจ้งและมีการโทรติดต่อโอนเงินคืนก็ไม่เห็นมีการอายัดบัญชี แต่ เราสงสัยว่ากรณีนี้รอบ2ที่โอนมาผิด
ทำไมไม่มีการติดต่อใดๆ หรือไม่ได้รับแจ้งจากธนาคาร แต่ทำไมถึงทำการอายัดบัญชีได้
แล้วเราต้องเป็นฝ่ายเดินเรื่องติดต่อธนาคารยุ่งยากมาก ใช้เวลานานพอสมควร ธนาคารไม่ได้ให้ข้อมูลว่าอายัดจากสาขาไหน
แจ้งแต่ชื่อคนที่โอนมาผิดและจำนวนเงิน ก่อนอายัดบัญชีควรติดต่อเจ้าของบัญชีก่อนไหมคะ เราเสียเวลาในการดำเนินเรื่องนานหลายวัน
และบัญชีก็ทำธุระกรรมใดๆไม่ได้ทั้งๆที่เราไม่ได้ผิดอะไร งง มากกรณีแบบนี้อายัดบัญชีไม่แจ้ง