คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6644334
เบื้องต้น สมาร์ท-ภัทร แนะนำลองสลับซิมไปใส่เครื่องอื่นเพื่อทดสอบก่อนว่าซิมการ์ดสามารถใช้งานได้เป็นปกติหรือไม่ หากใช้กับเครื่องอื่นได้ปกติ แนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 6644334 ลองสอบถามข้อมูลตัวเครื่องกับทาง Xiaomi โดยตรงได้ที่ 091-5763764 และ 02-6411812-4 เวลาทำการวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 18.00 น. / วันเสาร์ (เปิดเฉพาะเสาร์ที่ 2 ของเดือน) เวลา 09.00 - 15.30 น. หยุดวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือ เว็บไซด์ https://www.mi.com/th/support/repair/ ครับ
เบื้องต้น สมาร์ท-ภัทร แนะนำลองสลับซิมไปใส่เครื่องอื่นเพื่อทดสอบก่อนว่าซิมการ์ดสามารถใช้งานได้เป็นปกติหรือไม่ หากใช้กับเครื่องอื่นได้ปกติ แนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 6644334 ลองสอบถามข้อมูลตัวเครื่องกับทาง Xiaomi โดยตรงได้ที่ 091-5763764 และ 02-6411812-4 เวลาทำการวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 18.00 น. / วันเสาร์ (เปิดเฉพาะเสาร์ที่ 2 ของเดือน) เวลา 09.00 - 15.30 น. หยุดวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือ เว็บไซด์ https://www.mi.com/th/support/repair/ ครับ

แสดงความคิดเห็น
Xiaomi 10T Pro ใส่ซิม Aisแล้วขึ้น ไม่สามารถเปิดใช้งาน ตำแหน่งพิกัด Smsด้วยซิมได้ จะแก้ยังไง