สินเชื่อ Large Wallet แอพที่จ่ายคืนก็ไม่จบ

เราได้ไปกู้เงินจากแอพ large wallet  ยอดให้ยืม 2500 แต่โอนมาแค่ 1500 ระยะเวลา  เราขอเลื่อนเป็นต้นเดือน (เป็นเวลา 18 วัน) เลยชำระเป็นวันที 2ต.ค.64 เราตกลงว่าจะจ่ายคืนให้ 3000 กับแอดมินคนนึง เพื่อปิดบัญชี 
เมื่อตกลงโอนแล้ว แจ้งสลิป แอดมินคนแรกบอกจะมีจนท.แจ้งปิดบช.
สักพักแอดมินผู้หญิงอีกคนทักมาบอกยอดเราคือ 5000 กว่า เราเลยบอกให้ไปเคลียร์ที่สน. มันบอกถ้าไม่โอนให้มันอีก 2000 มันจะประจานเรา มันบอกให้ไปดูยอดที่หน้าแอพ แต่ตอนนี้แอพมันหายไปแล้วหาไม่ได้

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.large.lljholsghj

อยากสอบถามค่ะ
1.เราเชคบช.ต้นทางที่โอนมาน่าจะเป็นบัญชี ม้า ไปเชคดูหน้าตาเจ้าของบัญชี คือ น่าจะรับจ้างเปิดบัญชี แต่ก็ไม่แน่ใจ เราควรดำเนินคดีกับเขามั้ย (บช.ที่แอพโอนเงินเข้าเราไปปิดแล้ว เพราะหลังจากนั้น เฟซ และ โทรศัพท์เราโดนแฮก)

2.บช.ปลายทางที่เราโอนไปคนละ บช.กับที่โอนเข้ามา เราแคปหลักฐานแชทและเบอร์พวกมิจฉาชีพเหล่านี้ไว้หมดแล้ว
เราควรดำเนินคดี กับ บช.ปลายทางและเจ้าของเบอร์ต่างๆที่โทรมาด้วยมั้ย

3.แอพของมันหายไปแล้วเราจะทำอย่างไรกับพวกมันได้บ้าง เพราะจะไปแจ้งความดำเนินคดี อาจจะโดนแค่ข้อหาฉ้อโกง แต่เราว่ามันเบาไป เพราะแอดมินผู้หญิงคนทีทักมาจะเอา 5000 บอกอย่างดีก็ลงบันทึกประจำวัน 

เราลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนหน้านี้แล้วเพราะเราว่ามันแปลกๆ แต่ไม่อยากเสียเวลา เพราะก็ไปลองกู้จริง แต่คราวนี้เราจะแจ้งความดำเนินคดีเลย 

ปล.ตอนที่ไปลงบันทึกประจำวัน ตร.บอกไม่ต้องไปจ่ายด้วยซ้ำ แต่เราคิดว่าเอาเงินเค้ามาก็ต้องใช้ แต่ถ้าไม่จบสิ้นแบบนี้ ก็คงไม่ยอม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่