[SR] ผิวสวยด้วย cherben ดีจริงหรือจกตาา

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนนนนช่วงนี้ก็คลายล๊อคดาวน์แล้วว เรามีเครื่องสำอางจะมาแนะนำ ให้ทุกคนออกไปสวยแซ่บซ่านอกบ้านกัน~

นี่เลยค่า CHERBEN FOUNDATION ตัวนี้เป็น FULL COVERAGE เลยนะทุกคน! กันแดดด้วย SPF50 PA+++ ปกปิดดี คุมมันดีจริงมั้ยไปดูกัน แอบกระซิบซื้อรองพื้นแถมฟองน้ำด้วยจ้าาเริ่ดไม่ไหว
เอาจริงๆนะเห็นรีวิวจากTiktok และ Facebook มาเยอะมาก ไปสอยมา3 สีเพื่อความปัง อยากรู้ว่าของเขาดีจริงมั้ย อยากเขียนกระทู้ด้วยย55555555 วันนี้ไม่ได้มาแค่รองพื้นนะคะ มีรองพื้นก็ต้องมีแป้งด้วยยจัดมาให้ครบ จบๆจุกๆ
CHERBEN FOUNDATION POWDER ตัวนี้บอกเลยว่าดีกว่าแป้งทุกๆตัวที่เคยใช้มา พูดแบบนี้ได้เลย เพราะว่าช่วยเบลอรูขมขน ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบระหว่างวัน ที่สำคัญยิ่งทายิ่งผ่อง เหงื่อออกยิ่งสวย เอาล่ะะะ เราจะไม่พูดดเยอะะ ไปดูกันเลยดีกว่าค่าา>>>

อย่าตกใจนะคะ หน้าสดกำลังจะมา
เรามีปัญหารอยสิวที่ข้างแก้ม 1 เม็ดใหญ่ๆที่เป็นปัญหากวนใจมาก เป็นรอยดำทิ้งไว้นานไม่หายไปสักที ใครมีเคล็ดลับดีดีบอกต่อได้นะคะ555555 วันนี้ขออนุญาตแต่งหน้าปิดไปก่อนละกัน แล้วก็ตาเราที่ดำมาก เหมือนเปนญาติแพนด้า ที่เหลือจะเป็นรอยดำจากสิวบ้างประปรายที่หน้าผาก
เทสสีรองพื้นก่อนดีกว่าเรา วิธีที่ง่ายที่สุดที่เราชอบทำคือทาที่แขน แต่ยังไม่หนำใจพอ เอามาเทียบกับหน้าเลยค่ะ ให้มันขาวกว่าหน้าสัก 1 เบอร์ เผื่อดรอประหว่างวัน ทั้งนี้ทั้งนั้นดูตามความเหมาะสมด้วยนะคะ บางคนก็เหมาะกับสีที่พอดีกับหน้าเลยเช่นเรา (อันนี้ความชอบส่วนตัวคิดเองเออเองงนะะ55555555)
ทายสิคะะเราเลือกสีไหน

เฉลย… เราเลือกสีCB-02 แอบเม้าว่า ไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์ ปิดใต้ตาเลยนะคะ ทารองพื้น1 รอบกลบได้หมด แม้กระทั่งตาแพนด้าน้อยของเราา และรอยสิวของเราด้วย กรี้ดดดด ไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์เลย อวยยศรองพื้น1 แมทช์

ไปต่อไม่รอแล้วนะ ทาทั้งหน้าแล้ว เนียบกริบ ทารองพื้นเสร็จก็ ตบแป้งต่อไปเลยสิคะ

แต่งหน้าพร้อมออกไปข้างนอกแล้ววววววว ประหยัดเวลามากรองพื้นตัวเดียว ไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เลย ตบตามด้วยแป้งหน้ายิ่งวิ้ง ระหว่างวันหน้ามันน้อยมากกแทบไม่มันเลย ทั้งๆที่เป็นคนหน้า T-zone นะ ปลื้มมาก ยกให้เป็นแบรนด์ในดวงใจอีก1 แบรนด์เลยค่ะ ใครยังไม่เคยลองต้องไปตำนะ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังเลย

ปกปิด คุมมัน กันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ เริ่ดกว่านี้จะหาจากไหนได้อีก เลิฟมาก หลังจากนี้เจอกันในสระ ฉันจะแต่งหน้าว่ายน้ำค่ะ5555555 นางเงือกแล้ว1 

สรุปความรู้สึกหลักๆหลักใช้เลยก็คือ

-ช่วยคุมมันได้จริง (แต่งหน้า8-12ชั่วโมงหน้ายังผ่องเป๊ะ)
สำหรับใครหน้ามันมากๆ T zone แบบเราอาจจะมีมันนิดหน่อยแต่ไม่มาก นิดหน่อยจริงๆเป็นเกณฑ์ที่รับได้และพอใจสุดๆ

-กันน้ำ กันเหงื่อ โดนน้ำโดนเหงื่อ ไม่ลบไม่ลอกไม่ไหล

-ปกปิดดีมากกกก ย้ำคำว่ามากๆๆๆ แต่ไม่หนาเลย ปลื้มที่สุด ตาเราดำมาก แต่ไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์ ทารองพื้น1 รอบเอาอยู่ รวมถึงรอยแผลเป็นรอยดำรอยแดงจากสิวด้วย เจ้าตัวนี้กลบหมด แนะนำให้ใช้คู่กันกับแป้ง เป็นคอมโบที่ลงตัวมาก

-ช่วยเบลอรูขมขน คือทาแล้วหน้าเนียนกริบเลย เนียนแต่ไม่หนาไม่โบ๊ะ ดูผิวสุขภาพดี

เหมาะกับใครบ้าง? 
-คนที่หน้ามัน มันระดับไหนก็แล้วแต่ ไปลองแล้วจะพบความพึงพอใจ ความลูกรักตัวใหม่ต้องมา

-มีรอยดำรอยแดง ฝ้า กระ รอยแผลเป็น บลาๆ ตัวนี้กลบหมดจริง ปกปิดดีมากกกกกก

-รูขมขนกว้าง ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ ทั้งรองพื้นทั้งแป้งสุดเริ่ด

-คนที่ผิวไม่เป็นอะไรเลย ยิ่งต้องลองค่ะ ใช้แล้วจะบอกว่าชอบมากด้วย เพราะตัวนี้ไม่หนา ไม่โบ๊ะ ปกปิดดี คุมมันดี กันน้ำ กันเหงื่อ แอบบอกว่าเราเคยเห็นช่างแต่งหน้าใช้ตัวนี้ด้วย คิดไม่ผิดจริงๆที่สอยมาลองง ตัวนีเป็นเซทผิวในตำนานจริง ให้คะแนนเลย 10/10 ค่ะ❤️❤️❤️

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ ตั้งใจเขียนกระทู้มากเพราะอยากบอกต่อสิ่งที่ชอบและใช้ดีจริงๆ ขอให้ทุกคนมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ ❤️
ชื่อสินค้า:   รองพื้น Cherben
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่